Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?

Chủ Nhật 30/05/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Chelsea sẽ thu về một con số khổng lồ là 10 triệu bảng tiền thưởng sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League.
Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Chelsea hạ gục Man City để giành chức vô địch Champions League tại sân Dragao. Đây là danh hiệu Champions League thứ 2 trong lịch sử Chelsea khi đội bóng này từng đăng quang hồi năm 2012.

Chelsea

Cầu thủ Chelsea sẽ đút túi 10 triệu bảng tiền thưởng sau khi vô địch C1


Đó là một kết quả xứng đáng khi tập thể Chelsea đã trình diễn một lối chơi chắc chắn và phản công hiệu quả. Cũng phải nói rằng quyết định không dùng tiền vệ trụ của HLV Pep Guardiola cũng hỗ trợ Chelsea ít nhiều. Bởi chỉ cần 1 hoặc 2 đường chuyền là các cầu thủ tấn công của Chelsea có thể đối đầu trực diện với hàng thủ Man City, chưa kể vô vàn khoảng trống xuất hiện ở khu vực giữa sân.

Niềm vui sướng của các cầu thủ Chelsea hứa hẹn sẽ còn nhân lên nhiều lần khi họ sẽ được CLB thưởng khoản tiền lên đến 10 triệu bảng. Trước đó, các cầu thủ và ban huấn luyện đã được thưởng 5 triệu bảng sau khi vượt qua Real Madrid ở vòng bán kết.

Được biết, đây là khoản tiền được CLB treo thưởng từ khi bắt đầu mùa giải. Đó là thời điểm mà có lẽ không ai tin Chelsea có thể lên ngôi vô địch Champions League mùa này.

Sự thay đổi mang tính quyết định với Chelsea là khi sa thải HLV Lampard để bổ nhiệm Thomas Tuchel. Chỉ trong nửa mùa giải, chiến lược gia người Đức đã đánh bại nhiều HLV máu mặt trong làng bóng đá và giúp Chelsea trở thành nhà vua châu Âu cực kỳ xứng đáng.

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions LeagueĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League
Với màn trình diễn xuất sắc trước Man City, tiền vệ Kante của Chelsea đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Người hùng Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn giúp Chelsea vô địch C1?Người hùng Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn giúp Chelsea vô địch C1?
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để...
Chelsea vô địch Champions League: Vỡ òa cảm xúcChelsea vô địch Champions League: Vỡ òa cảm xúc
Chelsea vô địch Champions League 2020/21 sau chiến thắng 1-0 trước Man City, dưới đây là màn ăn mừng của đội bóng thành London.
Kai Havertz đi vào lịch sử Champions LeagueKai Havertz đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Chelsea chơi thực sự tốt trong các trận chung kết cúp châu ÂuChelsea chơi thực sự tốt trong các trận chung kết cúp châu Âu
Kết quả trận chung kết Champions League đã mang tới niềm vui cho CĐV Chelsea, một lần nữa The Blues lại giành chiến thắng trong một trận chung kết cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X