Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Bayern nói gì sau tấm vé vào bán kết C1?

Thứ Năm 18/04/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Bayern Munich đều tỏ ra vui mừng sau tấm vé vào bán kết Champions League, họ khẳng định muốn Hùm xám tiến sâu hơn nữa.

Bàn thắng duy nhất của Joshua Kimmich giúp Bayern Munich đánh bại Arsenal 1-0 trên sân nhà ở lượt về tứ kết Champions League 2023/24, kết quả này giúp Hùm xám vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Đội bóng nước Đức sẽ gặp Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Sau trận đấu, đội trưởng Bayern Munich, Manuel Neuer cho biết: “Tôi nghĩ đây là một đêm đặc biệt mà chúng tôi đã trải qua tại Arena. Bầu không khí ở đây, người hâm mộ, sự cổ vũ thật tuyệt vời, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chơi tốt để giành chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra sự cân bằng trong lối chơi, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội của mình”. 

Bayern vao ban ket Champions League mua nay
Bayern vào bán kết Champions League mùa này

Joshua Kimmich, cầu thủ xuất sắc nhất trận chia sẻ: "Hiệp một cả hai đội đều thận trọng, không bên nào muốn mạo hiểm. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều, quyết liệt và tham vọng hơn. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ghi được một bàn thắng quan trọng như vậy trước người hâm mộ. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào trận bán kết, sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Tiền đạo Harry Kane tiếp tục: "Đó là một bàn thắng tuyệt vời của Kimmich để tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi, sau đó là về việc phòng ngự và giữ sạch lưới. Vào đến bán kết là một thành tích tuyệt vời đối với chúng tôi, vì vậy chúng tôi có thể tận hưởng trận đấu này”.

  

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X