Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồ

Thứ Năm 14/04/2022 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Joleon Lescott chỉ trích cách hành xử của các cầu thủ Atletico Madrid ở trận đấu với Man City tại Wanda Metropolitano vừa qua.

Cầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồ

Man City đã giành vé vào vòng bán kết Champions League sau khi vượt qua Atletico Madrid. Đoàn quân của Pep Guardiola xuất sắc cầm hòa Atletico với tỉ số 0-0 ở trận lượt về để đi tiếp với tổng tỉ số 1-0.

Atletico Madrid vs Man City

Cầu thủ Atletico bị chỉ trích vì cách xử sự côn đồ


Ở phút 89, một vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai đội đã xảy ra. Stefan Savic lôi Foden dậy vì cho rằng cầu thủ của Man City ăn vạ. Sau đó, Savic húc đầu Sterling rồi giật tóc Grealish khi cầu thủ hai bên lời qua tiếng lại. Cầu thủ hai đội còn ẩu đả trong đường hầm buộc cảnh sát phải vào cuộc trấn áp.

Sau trận đấu, Rio Ferdinand và Joleon Lescott đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Atletico. Thậm chí, Ferdinand còn cho rằng Man City đáng lẽ nên ăn mừng trước mặt băng ghế dự bị của đội chủ nhà khi trọng tài thổi còi hết trận.

“Một vài cầu thủ Atletico có cách xử sự ghê tởm. Họ nên cảm thấy xấu hổ với những trò hề mà mình tạo ra”, Ferdinand nói trên BT Sport. “Đặc biệt là Savic. Chúng ta phải dành lời khen cho cách Atletico thi đấu. Họ khiến Man City mất nhịp độ và khiến họ không thể thong dong chơi bóng. Về mặt chuyên môn là vậy nhưng những hành vi cuối trận đấu là điều mà bạn không muốn thấy. Tôi không thể tin được là các cầu thủ Man City không tiến lại ăn mừng trước mặt băng ghế dự bị của Atletico”.


Lescott nói thêm: “Tổng thể thì Atletico đã chơi tốt trong hiệp hai. Nhưng 10 phút cuối cùng là không thể tha thứ. Simeone cần phải chịu trách nhiệm cho điều này. Ông ấy dường như ủng hộ những hành vi đó”.

Cầu thủ Atletico và Man City ẩu đả trong đường hầm:
video


Giật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượngGiật tóc Grealish, húc đầu Sterling - Savic vẫn có thống kê chơi sạch ấn tượng
Stefan Savic là người khơi nguồn cho tình huống ẩu đả cuối trận đấu giữa Man City và Atletico. Tuy nhiên, cầu thủ này lại là một trong số những người “chơi...
Man City nhận 2 tin buồn sau khi hạ AtleticoMan City nhận 2 tin buồn sau khi hạ Atletico
Niềm vui vào Bán kết Champions League 2021/22 của Man City trở nên không trọn vẹn khi 2 trụ cột Kyle Walker và Kevin De Bruyne dính chấn thương.
Giở thói côn đồ với Foden, hậu vệ Atletico nhận thẻ đỏGiở thói côn đồ với Foden, hậu vệ Atletico nhận thẻ đỏ
Tình huống xấu chơi với Phil Foden cuối trận khiến cho hậu vệ Felipe bên phía Atletico bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X