Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ 2 đội nói gì sau trận Napoli 2-3 Real Madrid?

Thứ Tư 04/10/2023 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Napoli vs Real Madrid đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, vậy nên cũng dễ hiểu khi cầu thủ hai đội đã có những chia sẻ trái ngược.

Real Madrid và Napoli đã tạo ra một trận cầu có 5 bàn thắng trên đất Italia. Đội chủ nhà có bàn mở tỷ số nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại 2-3. Los Blancos vẫn cho thấy kinh nghiệm và đẳng cấp ở sân chơi Champions League, trong khi đó dù thất bại nhưng Napoli vẫn có thể ngẩng cao đầu.

Phát biểu sau trận đấu, Matteo Politano, tiền đạo của Napoli nói với Sky Sport: “Chúng tôi thất vọng. Real Madrid rất tuyệt nhưng chúng tôi đã chơi ở đẳng cấp của họ. Chúng tôi đã khởi đầu tốt, sau đó chúng tôi phải nhận những bàn thua. Trong hiệp hai, chúng tôi đã kiểm soát thế trận nên chúng tôi rất thất vọng về kết quả này.”

Real danh bai Napoli 3-2 ngay tren san khach

Real đánh bại Napoli 3-2 ngay trên sân khách

Frank Zambo Anguissa, tiền vệ Napoli nói với Canal +: “Đó là một trận đấu cân bằng. Hiệp một, chúng tôi không phải là chính mình, nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã cho thấy mình có thể làm được những gì. Họ có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới và chúng tôi đã thấy điều đó ngày hôm nay. Thật khó để đối đầu với những đội bóng như thế này."

Leo Ostigard, cầu thủ ghi bàn của Napoli nói với UEFA.com: “Ghi bàn trên sân nhà ở Champions League trước Real Madrid và ăn mừng cùng những người hâm mộ là điều tuyệt vời, nhưng tất nhiên tôi muốn giành chiến thắng.”

Valverde, tiền vệ của Real Madrid cho biết: "Chúng tôi đã gặp không ít khó khăn, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành 3 điểm, tôi hạnh phúc về điều đó. Bellingham đã chơi một trận đấu quá hay. Cậu ấy kiến tạo cho Vinicius, sau đó ghi bàn, bàn thắng của cậu ấy thực sự đẹp mắt”.

Bellingham, cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận cho biết: "Đó có thể là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi ghi được. Đặc biệt là vào lưới đối thủ hàng đầu trong bầu không khí và sân vận động rực rỡ như thế này, tôi thực sự hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X