Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Real không có gì để bào chữa cho thất bại trước PSG"

Thứ Năm 19/09/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro thừa nhận Real Madrid đã chơi quá tệ ở trận thua PSG và không có lý do gì để bào chữa cho thất bại này.
Cú đúp của Di Maria cùng bàn thắng muộn của Thomas Meunier đã giúp PSG có chiến thắng dễ dàng trước Real Madrid tại sân Công viên các Hoàng tử đêm qua. Đoàn quân của Zidane không tung ra nổi cú sút trúng đích nào và đây là thành tích tệ nhất của họ ở một trận đấu Champions League kể từ năm 2003.

Casemiro khẳng định Real Madrid vẫn còn thời gian để hồi phục. Nhưng cầu thủ người Brazil cũng tỏ ra ngán ngẩm với màn trình diễn kém thuyết phục của Los Blancos.

Tiền vệ Casemiro Real không có gì để bào chữa cho thất bại trước PSG hình ảnh

Tiền vệ Casemiro: "Real không có gì để bào chữa cho thất bại trước PSG"


“Chúng tôi đã chơi không tốt. Họ kiểm soát trận đấu và chúng tôi biết rằng thi đấu ở đây không hề dễ dàng. PSG rất mạnh và họ có những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi không có lý do bào chữa cho trận thua này. Chúng tôi đã chơi không tốt nhưng vẫn còn thời gian để cải thiện mọi thứ”.


Real Madrid đã bị từ chối 2 bàn thắng ở trận đấu vừa qua. Nhưng Casemiro cho rằng Real cần phải tạo ra một màn trình diễn hoàn hảo nếu muốn có cơ hội thắng PSG dù nhà vô địch nước Pháp không có Neymar, Mbappe và Cavani trong đội hình.

“Chúng tôi luôn cố gắng chơi quyết liệt. Nhưng dĩ nhiên khi tỉ số là 3-0, chúng tôi biết rằng những vấn đề đó sẽ được chú ý nhiều hơn. Chúng tôi biết rằng nếu mình không tạo ra một màn trình diễn gần như hoàn hảo ở đây thì rất khó có chiến thắng. Nhưng chúng tôi còn nhiều thời gian để thay đổi ở mùa giải này”.
Thong so tran dau PSG 3-0 Real Madrid
Thông số trận đấu PSG 3-0 Real Madrid

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X