Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thua ngược đáng tiếc, Casemiro buông lời cảnh báo Man City

Thứ Năm 27/02/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro cho rằng việc Real Madrid thi đấu quyết liệt cuối trận là nguyên nhân đằng sau thất bại trước Man City vừa qua.
Real Madrid tưởng như sẽ có được một chiến thắng làm vốn trước khi hành quân đến sân Man City khi Isco ghi bàn mở tỉ số ở phút 60. Nhưng những bàn thắng của Jesus và De Bruyne cuối trận đã giúp đội bóng thành Manchester lội ngược dòng thành công.

Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân ở phút 86 và việc thiếu đội trưởng ở trận lượt về càng khiến nhiệm vụ lội ngược dòng của Real Madrid trở nên khó khăn hơn. Nhưng tiền vệ Casemiro lạc quan rằng Real Madrid có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn đó, đồng thời chỉ ra đích danh lý do đằng sau thất bại của Los Blancos đêm qua.

Real thua ngược đáng tiếc, Casemiro buông lời cảnh báo Man City hình ảnh

Real thua ngược đáng tiếc, Casemiro buông lời cảnh báo Man City


“Lý do đằng sau thất bại của chúng tôi khá rõ ràng. Chúng tôi đã chơi tốt trong 75 phút nhưng rồi chúng tôi hạ nhiệt quá đà, mất kiểm soát trận đấu và lùi lại phòng ngự quá sâu. Man City là một đội bóng mạnh, họ tấn công 2 lần và ghi được 2 bàn.

Chúng tôi không có lời bào chữa nào. Vào cuối tuần này, chúng tôi có một trận đấu khó khăn với Barcelona. Và bây giờ chúng tôi cần bắt đầu suy nghĩ về trận đấu đó”.

Chia sẻ thêm về trận lượt về ở Etihad, Casemiro cho biết: “Nếu một đội bóng có thể lật ngược tình thế hiện tại thì đó chính là Real Madrid. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi đã chơi tốt trong 75 phút trước một đội bóng mạnh. Và trong 15 phút cuối, chúng tôi không làm được điều mà mình cần phải làm. Nhờ vậy mà họ mới có thể lội ngược dòng để giành chiến thắng. Cặp đấu này chưa ngã ngũ nhưng chúng tôi còn nhiều việc phải làm ở phía trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X