Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng Real tiếp tục tan nát trước trận lượt về với Atalanta

Thứ Năm 25/02/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu ngay trên sân khách trước Atalanta, nhưng HLV Zidane tiếp tục buồn lòng khi cơn khủng hoảng lực lượng còn bổ sung thêm tiền vệ Casemiro.

Casemiro lỡ trận lượt về với Atalanta

Hành quân đến Italia trong bối cảnh mất 9 cầu thủ - trong đó có những Benzema, Ramos, Carvajal, Marcelo hay Valverde,…, Real Madrid đã hưởng lợi lớn khi Atalanta nhận thẻ đỏ, qua đó giành chiến thắng tối thiểu. Cái tên ghi bàn thắng duy nhất cho Los Blancos là hậu vệ Ferland Mendy, với pha nã đại bác từ ngoài vòng cấm.

Giành lợi thế không nhỏ trước trận lượt về, nhưng cơn đau đầu lực lượng chưa buông tha HLV Zidane. Chiến lược gia người Pháp sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro sau đây 3 tuần, khi anh nhận chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi với Duvan Zapata, qua đó bị treo giò ở lượt về.

Tất nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 biết rõ nguy cơ treo giò từ trước trận, nên anh đã tỏ vẻ cực kỳ thất vọng với chiếc thẻ vàng ở phút thứ 23 của mình.

Tiền vệ Casemiro bị treo giò ở trận lượt về với Atalanta hình ảnh

Tiền vệ Casemiro nhận thẻ vàng trước Atalanta và sẽ bị treo giò ở lượt về


Trước đó, Casemiro đã ăn thẻ vàng trước Gladbach và Inter ở vòng bảng. Tích luỹ đủ 3 thẻ đồng nghĩa một án treo giò cho trận đấu tiếp theo.

Từ đầu mùa giải tới nay, cầu thủ người Brazil đã nhận đến 11 thẻ vàng. Ở La Liga, Casemiro cũng ‘gom góp’ được 4 thẻ, còn thiếu 1 thẻ nữa là bị treo giò. Đây là thông tin khiến Real Madrid phải chú ý đặc biệt, bởi nếu ăn thêm thẻ trước Real Sociedad ở trận đấu tới đây, Kền kền trắng sẽ mất Casemiro trong trận derby Madrid diễn ra ngay sau đó.

Thua trong thế mất người, HLV Atalanta cay cú bảo trọng tài nên tìm công việc khácThua trong thế mất người, HLV Atalanta cay cú bảo trọng tài nên tìm công việc khác
Được dự đoán sẽ là trận đấu hấp dẫn với bữa tiệc bàn thắng, nhưng cặp đấu Atalanta vs Real Madrid đã không diễn ra như kỳ vọng với tấm thẻ đỏ dành cho đoàn...
Vì sao Courtois cảm thấy hụt hẫng sau chiến thắng của Real?Vì sao Courtois cảm thấy hụt hẫng sau chiến thắng của Real?
Rạng sáng nay, Los Blancos đã hoàn thành nhiệm vụ trên sân khách với Atalanta với chiến thắng tối thiểu, nhưng thủ môn Thibaut Courtois vẫn cảm thấy buồn.
Mendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục AtalantaMendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục Atalanta
Là cái tên xuất sắc nhất trong trận Atalanta vs Real Madrid, hậu vệ Ferland Mendy đã có những chia sẻ rất đáng yêu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X