Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carrick dành lời khen cho Sancho sau trận thắng Villarreal

Thứ Tư 24/11/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man United và cầu thủ này đã nhận được lời khen từ HLV Michael Carrick.

Carrick dành lời khen cho Sancho sau trận thắng Villarreal

Jadon Sancho cập bến Man United từ mùa hè sau những mùa giải thi đấu ấn tượng ở Dortmund. Tuy vậy, tân binh 73 triệu bảng không thích nghi nhanh chóng với đội bóng mới. Trước trận đấu với Villarreal, Sancho không ghi bàn hay kiến tạo trong 14 lần ra sân.

Jadon Sancho

Carrick dành lời khen cho Sancho sau trận thắng Villarreal


Sancho được HLV Solskjaer sử dụng thay đổi ở 2 hành lang biên trái và phải nhưng không thể hiện được nhiều. Điều đó dấy lên những tin đồn cho rằng Sancho có thể đá hậu vệ phải trong sơ đồ 3 hậu vệ mới của Man United.

Nhưng tân HLV Carrick quyết định để Sancho đá trong vai trò tiền vệ phải ưa thích. Sancho đã có một trận đấu ấn tượng và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất do CĐV Man United bình chọn trước Villarreal. Đây là trận đấu mà anh đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU.

Sau trận đấu, Carrick đã lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của Sancho: “Tôi rất hài lòng với Sancho. Cậu ấy đã thi đấu cật lực. Cậu ấy cống hiến tất cả mọi thứ ở trận đấu này.

Sancho đã có một trận đấu tốt cả khi có bóng lẫn không bóng. Bàn thắng đã giúp cậu ấy có trận đấu hoàn hảo. Cách mà Sancho ghi bàn thắng đó thật tuyệt vời.

Tôi biết Sancho thích có bóng trong chân ra sao. Nhưng cậu ấy cũng rất nỗ lực phòng ngự và xứng đáng với màn trình diễn vừa qua. Giờ là lúc mọi thứ phụ thuộc vào Sancho và cách cậu ấy bước tiếp sau màn trình diễn này. Cậu ấy có tài năng và chắc chắn có được sự ủng hộ của chúng tôi”.


Bruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MUBruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MU
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes vừa tạo ra một thành tích thi đấu mà chưa ai làm được. Đó là kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong cả 5 trận đấu tại...
Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệpRonaldo lập kỷ lục ghi bàn trong sự nghiệp
Tiền đạo Ronaldo vừa thiết lập một cột mốc mới sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Villarreal trong chuyến làm khách rạng sáng nay của MU.
Điểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 24/11: MU trao đổi “bom tấn” với Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X