Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới cầm quân 1 trận, Carrick cân bằng thành tích của Solskjaer

Thứ Tư 24/11/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-0 trước Villarreal, HLV Michael Carrick đã sánh ngang với 1 thành tích của người tiền nhiệm Solskjaer cùng MU tại Champions League.

MU đánh bại Villarreal

Ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League, MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho đem về chiến thắng quan trọng cho Quỷ Đỏ, qua đó chắc chắn vượt qua vòng bảng với ngôi đầu.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Michael Carrick trên cương vị HLV trưởng MU. Ngay trong lần đầu dẫn nắm sa bàn, cựu tiền vệ sinh năm 1980 đã giúp Quỷ Đỏ giữ sạch lưới tại Champions League.

Villarreal vs MU
MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-0.

Đây là điều HLV Solskjaer cũng chỉ duy nhất 1 lần làm được trong 3 năm nắm quyền tại MU. Trong 14 trận dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford ở Champions League, chiến lược gia người Na Uy cùng các học trò chỉ có thể giữ sạch lưới trong chiến thắng 5-0 trước Leipzig mùa trước.

Hàng thủ tệ hại dưới thời HLV Solskjaer khiến MU không ít lần nếm trái đắng. Trong đó, không thể không kể tới việc Quỷ Đỏ tức tưởi bị loại ngay tại vòng bảng C1 mùa trước. Chỉ cần giành 1 điểm trong 2 lượt trận cuối sẽ có vé đi tiếp nhưng rốt cục MU cũng chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ với những thất bại trước PSG (1-2) và Leipzig (2-3).

Cùng MU đánh bại Villarreal 2-0, HLV Carrick cũng đã không quên gửi lời tri ân tới người tiền nhiệm Solskjaer. Ông chia sẻ trên MUTV:

"Chiến thắng ngày hôm nay không chỉ là công sức của cá nhân tôi. Nó là thành quả của tất cả mọi người sau những nỗ lực. Thật hạnh phúc khi được đứng trên đường biên và chứng kiến các cầu thủ MU đã chiến đấu hết mình để có được kết quả tuyệt vời này.

Thực sự thì hôm nay là đêm tuyệt vời của tôi, của các cầu thủ, của MU. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng Champions League. Chiến thắng ngày hôm nay là món quà tôi muốn dành tặng HLV Solskjaer."

Ronaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng taRonaldo: MU đã góp mặt ở nơi thuộc về chúng ta
Sau khi cùng MU vượt qua vòng bảng Champions League 2021/22, Cristiano Ronaldo đã có những tuyên bố đanh théo trên trang cá nhân.
Paul Scholes cạn lời với Anthony MartialPaul Scholes cạn lời với Anthony Martial
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.
5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU
Trận đấu Villarreal vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X