Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick: Fred là một cầu thủ xuất sắc

Thứ Tư 24/11/2021 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michel Carrick hết lời ca ngợi Fred sau khi MU giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal để ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Carrick hết lời ca ngợi Fred

Rạng sáng nay, MU giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal nhờ các bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Kết quả này không chỉ mang tới niềm vui cho HLV Michael Carrick trên cương vị mới mà còn giúp Quỷ Đỏ chắc chắn xếp nhất bảng F và góp mặt ở vòng 1/8 Champions League 2021/22 sớm 1 lượt trận.

Sau trận đấu, Fred là một trong số những cái tên được HLV Carrick hết lời ca ngợi. HLV sinh năm 1980 khẳng định tiền vệ số 17 là nhân tố quan trọng tại MU hiện tại.

Fred
Fred được HLV Carrick hết lời ca ngợi sau chiến thắng trước Villarreal.

HLV Carrick chia sẻ trên BT Sport:

"Fred đã có một trận đấu xuất sắc. Xét về những gì đã cống hiến trên sân, cậu ấy là một trong những người chơi tốt nhất.

Fred đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng đầu tiên. Ronaldo ghi bàn nhưng công lớn thuộc về Fred. Cậu ấy đã có pha cướp bóng xuất sắc.

Tình huống dẫn tới bàn thắng thứ hai xuất phát từ những pha đánh chặn chủ động của tuyến tiền vệ. Đó là DNA của CLB và chúng tôi cần những cầu thủ như vậy."

 

Lindelof tự hào về trận thắng của MU trước VillarrealLindelof tự hào về trận thắng của MU trước Villarreal
Lindelof cho biết anh cảm thấy tự hào với cách Man United đương đầu với thách thức và giành 3 điểm trọn vẹn trước Villarreal.
Harry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng VillarrealHarry Maguire thừa nhận một điều sau trận thắng Villarreal
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, trung vệ Harry Maguire khẳng định Quỷ đỏ đã chơi không quá tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên.
Pha cản phá khó tin của David De Gea trước VillarrealPha cản phá khó tin của David De Gea trước Villarreal
Thủ môn David De Gea đã có một pha cản phá cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, ngôi sao người TBN đang duy trì phong độ cực cao.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X