Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher và Henry không hài lòng khi De Bruyne xuất sắc nhất trận

Thứ Tư 10/05/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher và huyền thoại Arsenal – Thierry Henry đều tỏ ra bất ngờ khi Kevin de Bruyne xuất sắc nhất trận Real Madrid vs Man City. 

Trận bán kết lượt đi Champions League 2022/23 giữa Real Madrid và Man City đã diễn ra hấp dẫn. Vinicius Jr mở tỷ số cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm từ xa hiểm hóc, và cũng từ một tình huống nã đại bác như thế Kevin De Bruyne cân bằng tỷ số 1-1.

De Bruyne xuat sac nhat tran Real vs Man City

De Bruyne xuất sắc nhất trận Real vs Man City

Với kết quả này, chiếc vé vào chơi trận chung kết sẽ được quyết định sau 90 phút trên sân Etihad. Kevin de Bruyne được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Điều này khiến các chuyên gia tại CBS Sports gồm Jamie Carragher, Thierry Henry và Micah Richards đều không hài lòng.

Carragher nói: “Cầu thủ xuất sắc nhất của của trận đấu? Vinicius hay Camavinga, tôi nghĩ một trong hai cầu thủ này sẽ được vinh danh. Thật bất ngờ là De Bruyne lại nhận được phần thưởng.” Henry nói thêm: “Camavinga đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Camavinga chưa bao giờ chơi hậu vệ trái, cậu ấy mới làm quen được một vài tháng ở vị trí này nhưng chơi quá tốt. Camavinga đã có một trận đấu xuất sắc, nhưng tôi nghĩ Vinicius Jr xứng đáng xuất sắc nhất trận”.

Người hâm mộ cũng tỏ ra đồng tình với Carragher và Henry, một người viết: “Hoàn toàn điên rồ, Vini đã có một trận đấu điên rồ”. Một người khác nói thêm: “Camavinga thật đặc biệt, Vinicius cũng rất tốt. Một trong hai cầu thủ này xứng đáng được vinh danh hơn De Bruyne”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X