Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher ngả mũ trước đường chuyền đỉnh cao của Alexander-Arnold

Thứ Tư 06/04/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của Liverpool trước Benfica, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ huyền thoại sân Anfield - Jamie Carragher.

Alexander-Arnold được khen ngợi hết lời


Đúng như dự đoán, Liverpool đã có một chiến thắng dễ dàng trên sân của Benfica ở lượt đi tứ kết Champions League. Ibrahima Konate, Sadio Mane, Luis Diaz lần lượt ghi bàn giúp The Kop giành chiến thắng 3-1, kết quả này giúp đội bóng của Klopp đặt một chân vào vòng bán kết.
Alexander-Arnold,chơi tốt trước Benfica

Alexander-Arnold,chơi tốt trước Benfica

Ở trận đấu với Benfica, hậu vệ Trent Alexander-Arnold chơi khá nổi bật. Cầu thủ 23 tuổi góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của The Kop với đường chuyền dài vượt tuyến sắc như dao cạo. Bóng tìm đến đầu của Diaz trước khi chân sút người Colombia kiến tạo cho Mane lập công.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã hết lời khen ngợi cầu thủ sinh năm 1998 sau đường chuyền dài có độ chính xác tuyệt đối, ông nói: “Bàn thắng thứ 2 của Liverpool đến chỉ sau vài nhịp chạm bóng. Không nhiều đội bóng có thể ghi bàn từ những tình huống như thế”.

“Tôi phải nói rằng cậu ấy là bậc thầy trong việc chuyền bóng. Đó là lý do tại sao các tiền đạo của Liverpool có nhiều cơ hội ghi bàn. Trent Alexander-Arnold xứng đáng là một trong những hậu vệ biên tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”. 

Chiến thắng trước Benfica giúp Liverpool có bước chạy đà thuận lợi cho trận đại chiến với Man City ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Đây được xem là trận chung kết Premier League 2021/2022 khi khoảng cách giữa hai đội vỏn vẹn 1 điểm trên BXH.

Nếu giành trọn 3 điểm, Liverpool sẽ nắm quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch Premier League năm nay và chính thức soán ngôi số 1 của Man City.
Jurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mâyJurgen Klopp đưa Luis Diaz lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Luis Diaz những lời khen sau khi anh tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Benfica.
Fabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng LiverpoolFabinho gặp tai nạn khi ăn mừng bàn thắng cùng Liverpool
Sự cố hy hữu đã xảy ra với Fabinho khi anh ăn mừng cùng Konate sau khi Liverpool có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới Benfica.
Liverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng BenficaLiverpool lập 4 kỷ lục trong trận thắng Benfica
Đánh bại Benfica ngay trên sân khách, Liverpool có nhiều cơ hội để tiến vào vòng bán kết Champions League.
Đại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử LiverpoolĐại thắng Benfica, HLV Klopp đi vào lịch sử Liverpool
HLV Klopp đã đi vào lịch sử Liverpool sau khi giúp đội bóng này giành chiến thắng trước Benfica ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này.
HLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậmHLV Klopp tiếc nuối vì Liverpool thắng Benfica chưa đủ đậm
HLV Klopp cảnh báo các cầu thủ Liverpool không được phép mơ mộng dù đã đánh bại Benfica với tỉ số 3-1 và có lợi thế dẫn bàn an toàn ngay từ lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X