Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên Mbappe rời PSG sau thất bại ở C1

Thứ Năm 09/03/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Kylian Mbappe nên rời khỏi PSG sau trận thua đáng thất vọng trước Bayern Munich.

Mbappe và Messi đều bị hàng thủ Bayern khóa chặt ở trận đối đầu tại Allianz Arena. Chung cuộc, Bayern thắng 2-0 trên sân nhà và đi tiếp vào tứ kết với tổng tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận. Trong bối cảnh Mbappe đang tìm kiếm danh hiệu Champions League cao quý, Carragher cho rằng anh sẽ có cơ hội tốt hơn để đạt được mục tiêu này ở một đội bóng khác.

Mbappe
Carragher khuyên Mbappe rời PSG sau thất bại ở C1

“Bạn có thể thua Bayern Munich, chắc chắn rồi, một tên tuổi lớn luôn phải dừng bước ở cặp đấu như thế này. Nhưng với những gì mà họ đã đầu tư kể từ khi được thâu tóm bởi các ông chủ Qatar, nhiều tiền hơn bất kỳ ai trên thế giới, mua về những cầu thủ tốt nhất… thì việc rời giải từ vòng 16 đội tới 5 lần là một trò đùa. Thực sự đấy.

Có rất nhiều chỉ trích nhắm vào ông chủ Liverpool, rằng họ cần ai đó có nhiều tiền hơn, họ cần những ông chủ Qatar đến. Sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn không phải chuyên gia trong lĩnh vực mình đang làm. Tôi đã từng nói về Kylian Mbappe, cậu ấy cần phải ra đi. Paris Saint-Germain không ở gần chức vô địch Champions League. Tôi không nghĩ rằng mọi thứ sẽ khá hơn vào mùa giải tiếp theo nếu đội hình của họ giữ nguyên. Tôi nghĩ rằng Mbappe đến Real Madrid càng sớm thì càng tốt”.

Carragher nói thêm về thất bại của PSG: “Tôi vui mừng vì họ bị loại. Tôi không thích câu lạc bộ này, mọi thứ về nó. Đó không phải một đội bóng, họ chỉ là mớ hỗn độn. Trong 7 năm gần nhất thì có 5 lần họ bị loại ở vòng 16 đội. Họ chi tiền nhiều hơn bất kỳ ai, có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Điều này cho bạn thấy việc gắn kết thành một đội bóng quan trọng thế nào. PSG không phải một đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X