Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid

Thứ Năm 10/03/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định hàng thủ quá tệ là lý do lớn nhất khiến PSG để thua Real Madrid với tỷ số 1-3.

Jamie Carragher nói về thất bại của PSG


PSG đã chơi tốt trong hiệp 1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, họ thậm chí dẫn trước 1-0 trên sân của Real Madrid. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự PSG đã bị đánh sập hoàn toàn ở hiệp 2. Chỉ trong vòng 17 phút (từ phút 61 đến 78), Karim Benzema hoàn tất cú hattrick ấn tượng, giúp Los Blancos ngược dòng thắng chung cuộc 3-1. 
Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid

Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid


Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn Donnarumma là người mắc sai lầm. Anh xử lý quá mạo hiểm và để Benzema áp sát, sau đó chính cầu thủ người Pháp tận dụng cơ hội và ghi bàn. 2 bàn thua sau đó của PSG đội trưởng Marquinhos là người mắc lỗi.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định hàng thủ quá tệ là lý do lớn nhất khiến PSG để thua Real Madrid với tỷ số 1-3. Ông nói: "Hàng thủ PSG có rất nhiều những ngôi sao, nhưng họ chơi quá tệ. Sau bàn thua đội bóng này không còn giữ được sự bình tĩnh, họ bị hút theo cách chơi của đối thủ”.

“Bàn thua thứ 2 và thứ 3 chỉ cách nhau 106 giây, điều đó cho thấy sự hoảng loạn đến từ đội bóng nước Pháp. Donnarumma đã mắc sai lầm tai hại, trong khi đó Marquinhos cũng có một trận đấu quá tệ. Những sai lầm của các cá nhân khiến họ phải trả giá”.

Sau thất bại của PSG, HLV Pochettino đối mặt nhiều áp lực. Nhiều tờ báo đã loan tin chiến lược gia người Argentina có nguy cơ bị sa thải khi không thể giúp đội nhà tiến sâu ở Champions League mùa này. Zidane được cho là ứng viên số 1 thay thế ông thầy người Argentina.
Benzema được đồng đội khen hay nhất thế giớiBenzema được đồng đội khen hay nhất thế giới
Toả sáng rực rỡ trong chiến thắng của Real Madrid trước PSG, tiền đạo Karim Benzema đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ cao tuổi nhất lập hattrick tại...
Cựu tiền vệ Real Madrid chỉ ra điểm yếu chí mạng của PSGCựu tiền vệ Real Madrid chỉ ra điểm yếu chí mạng của PSG
Steve McManaman nhận xét rằng cầu thủ PSG hoảng loạn và đánh mất chiến thắng của mình.
Ảnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo RealẢnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo Real
Trên khắp các trang mạng xã hội xuất hiện tràn ngập những tấm ảnh chế hài hước sau khi Real Madrid đánh bại PSG với tỉ số 3-2 chung cuộc để góp mặt ở Tứ kết...
Lãnh đạo PSG vẫn đặt niềm tin vào Pochettino Lãnh đạo PSG vẫn đặt niềm tin vào Pochettino
Sau thất bại đáng quên trước Real Madrid, HLV Pochettino vẫn nhận được sự ủng hộ từ giới lãnh đạo PSG, trong đó có GĐKT Leonardo.
Thua đau Real, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài gay gắtThua đau Real, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài gay gắt
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất bức xúc với trọng tài sau khi PSG thất bại trước Real Madrid với tỉ số chung cuộc 2-3 ở vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X