Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vượt qua Atletico

Thứ Tư 11/03/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher cho rằng HLV Klopp cần chỉ đạo các học trò mạo hiểm nhiều hơn nếu muốn đánh bại Atletico đêm nay.
Liverpool sẽ tiếp đón Atletico tại Anfield trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm nay. Họ đã để thua 0-1 ở lượt đi nhưng cách biệt là quá nhỏ và Liverpool hoàn toàn có quyền hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng để giành vé vào tứ kết.

Và trước trận đấu, huyền thoại Carragher cho rằng Liverpool cần phải mạo hiểm để tìm đường vượt qua hàng thủ khó chịu của Atletico. Bởi vì chắc chắn Simeone sẽ chỉ đạo các học trò phòng ngự với 11 cầu thủ nếu có thể.

Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vượt qua Atletico hình ảnh

Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vượt qua Atletico


“Bạn phải luân chuyển bóng nhanh trong những trận đấu như thế này. Khi bạn có cơ hội để tấn công Atletico, bạn phải tận dụng nó nhanh chóng và điều đó đồng nghĩa là bạn phải mạo hiểm.

Bạn có thể mất bóng nhiều hơn bình thường khi cố gắng làm điều này. Nhưng bạn cần phải phản ứng nhanh với những tình huống khác nhau và không để họ có cơ hội tổ chức lại đội hình với 11 cầu thủ phòng ngự.

Atletico sẽ không để nhiều cầu thủ dâng lên tấn công. Nhưng trong một vài tình huống hiếm hoi mà họ cho 2 hay 3 cầu thủ dâng lên, Liverpool cần chuyển từ phòng ngự sang tấn công nhanh chóng. Ngay khi thủ môn bắt được bóng, cậu ấy cần phải tìm cách giúp Liverpool ào lên tấn công ngay lập tức”.


HLV Klopp khẳng định Liverpool cần phải tạo ra màn trình diễn gần hoàn hảo mới thắng được Atletico. Nhưng ông tự tin rằng đội bóng của mình tốt hơn đại diện Tây Ban Nha ở một vài vị trí quan trọng trên sân, nếu các cầu thủ chơi bùng nổ như mong đợi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X