Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim Benzema

Thứ Tư 27/04/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Karim Benzema là người thực hiện quả 11m cho Real Madrid trước Man City.

Ancelotti nói về Karim Benzema


Rạng sáng nay, trận bán kết lượt đi Champions League giữa Man City và Real Madrid đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Đã có 7 bàn thắng được ghi trong hơn 90 phút thi đấu, trong đó 4 thuộc về phía đội chủ nhà. Man City trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được 3 thắng lợi trước Real Madrid ở Champions League.
 
Benzema đá 11m trước Man City

Benzema đá 11m trước Man City

Giành chiến thắng 4-3, Man xanh chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Ở trận đấu tại Etihad, Benzema là người lập cú đúp cho đội khách. Ngôi sao người Pháp sút bóng rất nhanh ở bàn thắng đầu tiên, sau đó là cú đá 11m thành bàn theo kiểu theo kiểu Panenka.

Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Karim Benzema là người thực hiện quả 11m cho Real Madrid trước Man City. Ông thầy người Italia đánh giá: “Tôi nghĩ anh ấy đã thay đổi vì hai quả phạt đền cuối cùng không tốt. Anh ấy thay đổi và cố gắng trong tập luyện”.

“Tôi không biết anh ấy sẽ sút như thế nào. Anh ấy chọn cách này và nó diễn ra rất tốt. Đó là tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh. Thật không dễ dàng để thực hiện một quả phạt đền như thế này ở trận bán kết Champions League”.

Trong khi đó cầu thủ người Pháp thì cho rằng: “Tôi luôn có ý nghĩ trong đầu rằng nếu bạn không thực hiện phạt đền thì bạn sẽ không bao giờ sút hỏng. Đó là sự tự tin về mặt tinh thần. Tôi rất tự tin vào bản thân, vì vậy tôi làm điều đó và kết quả là tốt”.
Ferdinand chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Man City trước RealFerdinand chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Man City trước Real
Rio Ferdinand cho rằng Fernandinho là điểm yếu khiến hàng phòng ngự Man City mong manh ở trận thắng vất vả 4-3 trước Real Madrid.
Dàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậmDàn sao Man City tiếc hùi hụi vì chưa thắng Real đủ đậm
Phil Foden và Bernardo Silva đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Man City không thể giành chiến thắng đậm hơn ở trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.
Ancelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man CityAncelotti thừa nhận cầu thủ Real không nghe chỉ đạo ở trận thua Man City
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận các cầu thủ Real Madrid đã không tuân thủ chiến thuật được đề ra từ đầu ở trận thua Man City vừa qua.
3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid3 cầu thủ hay nhất và dở nhất ở trận đấu Man City 4-3 Real Madrid
Man City đã đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-3 trong một màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn tại Etihad. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất ở...
VIDEO: Pep bất lực trong khoảnh khắc Vinicius ghi bànVIDEO: Pep bất lực trong khoảnh khắc Vinicius ghi bàn
Chứng kiến trọn vẹn tình huống Vinicius sút tung lưới Man City, HLV Pep Guardiola đứng ở đường biên chỉ biết ôm đầu trong sự bất lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X