Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti nói về cơ hội bảo vệ chức vô địch C1 của Real Madrid

Thứ Năm 03/11/2022 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 trước Celtic, HLV Carlo Ancelotti đã khen ngợi các học trò. Ông cũng trả lời câu hỏi liên quan đến khả năng bảo vệ chức vô địch C1 của Los Blancos.

Không có bất ngờ ở lượt trận cuối bảng F Champions League 2022/23, Real Madrid được đánh giá cao hơn và lại được chơi trên sân nhà đã đánh bại Celtic với tỷ số 5-1. Luka Modric, Rodrygo, Marcos Asensio, Vinicius và Federico Valverde là những cầu thủ lập công cho đội bóng thành Madrid.

HLV Ancelotti noi ve chien thang 5-1 truoc Celtic

HLV Ancelotti nói về chiến thắng 5-1 trước Celtic

Với 3 điểm có được, Kền kền trắng đã khép lại vòng bảng với ngôi đầu bảng F. Phát biểu sau chiến thắng 5-1 trước Celtic, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Bây giờ các cầu thủ của tôi đã tự tin hơn. Valverde là một người đặc biệt. Mùa giải này đã chứng kiến một sự thay đổi khó tin về số bàn thắng mà cậu ấy ghi được."

"Vinicius đã học cách di chuyển tốt hơn khi không có bóng. Khi chúng tôi phải thi đấu mà không có Benzema, Vinicius luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Về Marco Asensio, cậu ấy có vô số phẩm chất để có thể tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi trong các trận đấu lớn. cậu ấy rất mạnh mẽ đêm nay”. 

“Rodrygo cũng đang có những bước trưởng thành vượt bậc, cậu ấy luôn tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Hôm nay chúng tôi đã chơi thực sự tốt, Celtic ghi bàn nhưng điều đó không quá quan trọng, bởi chúng tôi đã có 3 điểm trọn vẹn”.

“Về khả năng bảo vệ chức vô địch Champions League ư? Còn quá sớm để nói về điều đó. Chúng tôi thực sự vui mừng khi vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X