Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti nói gì sau trận thắng muộn trước Stuttgart?

Thứ Tư 18/09/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã đánh bại Stuttgart với tỷ số 3-1 trên sân nhà, HLV Carlo Ancelotti cũng có những chia sẻ thú vị sau trận đấu này. 

Real Madrid giành 3 điểm đầu tiên tại Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Stuttgart. Kylian Mbappe, Antonio Rudiger và Endrick là những ngôi sao lập công cho Los Blancos. Phía bên kia trận tuyến, tiền đạo Deniz Undav ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện nước Đức.

Với bàn thắng vào lưới Stuttgart, tài năng trẻ Endrick ghi danh vào lịch sử Real Madrid. Theo OptaJoe, Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid trong lịch sử Champions League (18 tuổi và 58 ngày).

 HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti nói về chiến thắng trước Stuttgart.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang tìm kiếm phiên bản tốt nhất của mình. Chúng tôi đã không bắt đầu trận đấu quá tốt, họ đã gây sức ép với chúng tôi, giành chiến thắng trong một số cuộc đấu tay đôi. Chúng tôi đã dẫn trước 1-0 và sau đó có một vài pha chuyển đổi khi chúng tôi có thể đã ấn định chiến thắng. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã có một chiến thắng quan trọng.

Tôi đã huấn luyện rất nhiều trận đấu Champions League và tôi không nhớ có trận nào mà đội của tôi không phải chịu đựng một chút áp lực. Bạn cũng không thể giành chiến thắng trong giải đấu này mà không phải chịu đựng. Đó là cuộc sống."

Ông thầy người Italia nói về Endrick, ông nói thêm: "Endrick rất dũng cảm. Đó là cơ hội lớn cuối cùng của trận đấu và giải pháp tốt nhất là tận dụng tình huống này. Cậu ấy tin rằng mình sẽ ghi bàn và cậu ấy đã làm được!".

d

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X