Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: "Man City hoàn thiện hơn so với năm ngoái"

Thứ Ba 09/05/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao Man City trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra tại Bernabeu.

Kể từ khi để thua Real Madrid vào tháng 5 năm ngoái, Man City đã có những bước thăng tiến vượt bậc ở mùa giải này. Tân binh Erling Haaland được chiêu mộ và đạt phong độ hủy diệt với 51 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Carlo Ancelotti
Carlo Ancelotti: Man City hoàn thiện hơn so với năm ngoái

Nhờ có sự bổ sung chất lượng này mà Man City vốn đã mạnh mẽ thì nay lại càng trở nên đáng sợ hơn. HLV Carlo Ancelotti cũng có những chia sẻ dè dặt khi nhận định về sức mạnh của Man City trước màn tái đấu ở bán kết Champions League năm nay.

“Man City đã trở nên hoàn thiện hơn so với năm ngoái. Gabriel Jesus rất nguy hiểm nhưng khác so với Haaland. Phong cách của Man City vẫn giữ nguyên, nhưng bây giờ thì họ có thể tạn dụng những pha bóng dài nhiều hơn và có thêm những phương án.

Haaland rất nguy hiểm. Chúng tôi cần phải lưu ý tới cậu ấy, và Man City thì không chỉ có mỗi cậu ấy. Họ chơi một thứ bóng đá rất tốt và chúng tôi cần phải nỗ lực để ngăn chặn một đội bóng dường như bất khả chiến bại.

Nhưng chúng tôi cũng có những phương án. Chúng tôi lọt vào vòng đấu này với đẳng cấp tương tự so với năm ngoái. Điều quan trọng là động lực của chúng tôi và việc vô địch Cúp nhà Vua là một cú hích tốt”.

Real Madrid đã thua 2 trong 3 trận gần nhất ở La Liga. Nhưng việc bị Barca bỏ cách quá xa ở giải quốc nội cũng giúp cho HLV Ancelotti dễ ưu tiên các trận đấu cúp hơn.

“Chúng tôi muốn chơi một trận đấu hoàn hảo, cống hiến những gì tốt nhất có thể. Chúng tôi muốn giành được lợi thế. Vấn đề không chỉ nằm ở kết quả mà còn ở cách chúng tôi thi đấu. Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X