Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti không hài lòng với Vinicius Junior

Chủ Nhật 02/06/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Movistar, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông vẫn chưa hài lòng về cậu học trò Vinicius Junior ở trận thắng Dortmund.

Real Madrid đã đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0 để lần thứ 15 vô địch Champions League. Hiệp 1 Los Blancos chơi không tốt, họ để đối phương tạo ra nhiều cơ hội. Rất may là Real không thủng lưới, và họ đã cho thấy đẳng cấp khi có 2 bàn ở các phút 74 và 83.

Dani Carvajal mở tỷ số cho Real trước khi Vinicius Junior ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng của Tây Ban Nha. Vinicius Junior đã trực tiếp tham gia vào 22 bàn thắng ở vòng loại trực tiếp UEFA Champions League (11 bàn, 11 kiến tạo); nhiều nhất trước khi bước sang tuổi 24, cân bằng thành tích của siêu sao Lionel Messi.

Carlo Ancelotti khong hai long voi Vinicius Junior
Carlo Ancelotti không hài lòng với Vinicius Junior

Chia sẻ với Movistar, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông vẫn chưa hài lòng về cậu học trò Vinicius Junior ở trận thắng Dortmund. Ông nói: “Tôi đã mắng Vinicius một chút. Trong hiệp một, chúng tôi hơi lười biếng, mất quyền kiểm soát và để họ chơi theo cách họ muốn. Đừng bao giờ quen với điều đó, bởi vì nó đã khó, rất khó, hơn cả mong đợi. Trong hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn, cân bằng hơn, ít mất bóng hơn... Đây là một giấc mơ vẫn đang tiếp diễn."

Mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil có 24 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 15 bàn ở La Liga và 6 bàn ở Champions League. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Madrid vô địch cả La Liga và Champions League. Ngoài ra thầy trò Carlo Ancelotti còn giành Siêu cúp Tây Ban Nha.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X