Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti không đồng quan điểm với Pep Guardiola

Thứ Tư 27/04/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Real Madrid và Man City đã cống hiến cho NHM một trận đấu cởi mở với nhiều bàn thắng, nhưng Carlo Ancelotti không đồng ý với quan điểm này.
Man City vừa có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League mùa giải 2021/22. Chỉ sau 11 phút thi đấu, đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Kevin de Bruyne và Gabriel Jesus là những người ghi bàn cho đội chủ sân Etihad. 
Ancelotti không đồng ý với quan điểm của Pep

Ancelotti không đồng ý với quan điểm của Pep

Sau đó, hai đội tạo ra màn rượt đuổi kịch tính. Man City có thêm các pha lập công của Phil Foden và Bernardo Silva. Về phía Real, Karim Benzema lập cú đúp cùng 1 bàn của Vinicius Jr. Để thua 3-4 nhưng Los Blancos vẫn còn hy vọng đi tiếp bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Đó là trận đấu hay của hai đội với chất lượng đáng kinh ngạc. Một thế trận cởi mở đã được diễn ra. Hai đội có nhiều cơ hội và có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi, NHM đã được chứng kiến một trận đấu tấn công mãn nhãn”. 

Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lại không đồng tình, ông nói: “Chúng tôi không chơi bóng cởi mở, ưu tiên hàng đầu của Real Madrid là phòng ngự. Đó là trận đấu mà các tiền đạo đã làm tốt hơn các hậu vệ. Tất nhiên Man City có lợi thế sau kết quả ở lượt đi, nhưng cơ hội vẫn chia đều cho cả 2 đội bởi chúng tôi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà”.

“Real Madrid đã bị dẫn trước, chúng tôi chịu sức ép lớn. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn biết thể hiện khả năng của mình. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ mắc ít sai lầm hơn ở trận lượt về”.
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Chấm điểm các cầu thủ Man City trước Real Madrid: Vinh danh Kevin De BruyneChấm điểm các cầu thủ Man City trước Real Madrid: Vinh danh Kevin De Bruyne
Với màn trình diễn bùng nổ trước Real Madrid, tiền vệ Kevin De Bruyne được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real MadridMan City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real Madrid
Mặc dù đánh bại Real Madrid 4-3 ở lượt đi bán kết Champions League, song Man City phải trả giá với chấn thương của trung vệ John Stones.
Carlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim BenzemaCarlo Ancelotti thở phào sau cú đá của Karim Benzema
Đích thân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Karim Benzema là người thực hiện quả 11m cho Real Madrid trước Man City.
Alaba lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man CityAlaba lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City
Hậu vệ người Áo, David Alaba mới đây đã lên tiếng về khả năng ra sân trong trận tái đấu Man City tại Bernabeu sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X