Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti không có ý định làm Pep Guardiola bất ngờ

Thứ Tư 17/04/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Man City vs Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông không có ý định làm HLV Pep Guardiola bất ngờ.

Carlo Ancelotti chia sẻ về Man City

Real Madrid sẽ hành quân tới sân Etihad của Man City ở lượt về tứ kết Champions League sau trận hòa 3-3 ở lượt đi. Trước thềm trận đại chiến, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông không có ý định tạo ra bất ngờ cho HLV Pep Guardiola, bởi ông biết mình khó có thể làm được điều đó.

Carletto chia sẻ: "Tôi không có bất ngờ nào cho Pep cả. Cả hai đã hiểu nhau quá rõ rồi và Pep cứ yên tâm nghỉ ngơi, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu. Tôi sẽ không mang tới Etihad phép màu nào cả đâu.

Tôi cũng không bị mất ngủ trước trận đấu này. Thực tế thì tôi chỉ khó ngủ nếu ăn quá nhiều vào bữa tối thôi. Tôi có niềm tin lớn vào học trò của mình, bởi những gì Man City đã làm được mùa trước, cũng như những gì chúng tôi đang thể hiện. Không thứ gì có thể khiến tôi mất ngủ đâu.

Carlo Ancelotti không có ý định làm Pep Guardiola bất ngờ 1
Carlo Ancelotti chia sẻ trước trận gặp Man City

Real Madrid đã chuẩn bị cho màn trình diễn tốt nhất của mình, từ tấn công tới phòng ngự. Chúng tôi không được phép mất bóng đáng trách, phải chuyển trạng thái cũng như chống phản công tốt. Như tôi nói, cả đội phải đá ở đẳng cấp cao nhất. Real Madrid không tập trung vào một khía cạnh cụ thể nào mà phải để tâm tới toàn bộ quá trình."

Năm ngoái, Real Madrid đã thua 0-4 ở Etihad. Nhưng Ancelotti cho rằng thông số chỉ mang tính tham khảo: "Ai cũng có thể dựa vào số liệu và nói những gì họ muốn. Còn tôi thì tin rằng số liệu được sinh ra để bị vượt qua. Thực tế thì không ít trận Real tưởng thua rồi mà vẫn thắng đấy thôi.

Chúng tôi không nên nhìn lại những gì đã diễn ra mà phải nhìn vào trận đấu ngày mai để đưa ra cách tiếp cận phù hợp. Cả đội sẽ phải chiến đấu với sự tự tin. Trong 90 phút trước mắt hai đội, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X