Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti giành chức vô địch khó khăn nhất sự nghiệp

Chủ Nhật 29/05/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có lần thứ 14 lên ngôi tại sân chơi Champions League và HLV Ancelotti gọi đây là chức vô địch khó khăn nhất sự nghiệp của ông.

Danh hiệu "nhọc nhằn" nhất sự nghiệp Ancelotti

Bàn thắng duy nhất của Vinicius Jr giúp Real Madrid đánh bại Liverpool qua đó có lần thứ 14 giành chức vô địch Champions League. Los Blancos đã có một mùa giải phi thường khi lần lượt đánh bại những đội bóng mạnh để lên ngôi tại đấu trường châu lục.

Với HLV Ancelotti, ông đã có lần thứ 4 lên ngôi tại sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu và với Carletto, đây là chức vô địch khó khăn nhất trong sự nghiệp chiến lược gia này: "Đây là danh hiệu nhọc nhằn nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi.

Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi không thể giành chiến thắng trước những đối thủ trên đường tới chung kết và chính điều đó tạo nên động lực, tinh thần cũng như tiếp thêm sự tự tin cho cầu thủ Real Madrid. 

Chúng tôi phải chịu nhiều áp lực kể từ vòng tứ kết, cho tới trận đấu cuối cùng, áp lực ấy càng lớn khi đối thủ của Real ở chung kết là Liverpool chỉ để thua hai trận ở Premier League mùa này. Nhưng sau cùng, chúng tôi đã đánh bại họ trong trận cầu đầy cảm xúc. 

Carlo Ancelotti  giành chức vô địch khó khăn nhất sự nghiệp 1
Ancelotti cùng Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình vô địch 

Tôi càng hạnh phúc hơn khi mình trở lại Madrid và tận hưởng một mùa giải hết sức tuyệt vời. Tôi không biết phải cảm ơn chủ tịch Perez và cầu thủ của mình sao cho đủ. 

Tôi luôn cố gắng giữ bầu không khí thoải mái trong phòng thay đồ của CLB, khi trận đấu bị hoãn, tôi trông có vẻ bình thản nhưng thực tế tôi lại người lo lắng nhất. Thậm chí tôi phải vào phòng riêng để cầu thủ không nhìn thấy sự bất an trong tôi lúc đó. Thật may là học trò của tôi không cảm thấy bất cứ áp lực nào và chính sự tự tin đó giúp chúng tôi giành chiến thắng."

Sau khi giành danh hiệu "khó khăn nhất sự nghiệp", HLV Ancelotti cho biết ông sẽ để bản thân nghỉ ngơi trong một thời gian trước khi bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions LeagueSteven Gerrard chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League
Nói về chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool, HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã khen ngợi thủ môn Thibaut Courtois.
Chelsea vớ bẫm sau chức vô địch Champions League của RealChelsea vớ bẫm sau chức vô địch Champions League của Real
Một điều khoản phụ ở hợp đồng của Eden Hazard đã được kích hoạt và Chelsea sẽ nhận thêm một khoản tiền đáng kể sau chức vô địch Champions League của Real Madrid.
Thua chung kết C1, Liverpool vẫn ăn mừngThua chung kết C1, Liverpool vẫn ăn mừng
Lễ diễu hành theo kế hoạch của Liverpool vẫn diễn ra bình thường, bất kể họ nhận thất bại ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X