Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti đi vào lịch sử sau cú ngược dòng ngoạn mục trước Bayern

Thứ Năm 09/05/2024 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã đánh bại Bayern với tỷ số 2-1, qua đó vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. HLV Carlo Ancelotti cũng đi vào lịch sử giải đấu.

Real vừa có trận tiếp Bayern ở lượt về bán kết Champions League 2023/24. Hai đội đều có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phải đến phút 68, bàn thắng mở tỷ số mới xuất hiện và nó thuộc về đội khách.

Từ pha phản công nhanh, Harry Kane phất mạnh sang trái cho Davies, người vào thay Gnarby từ hiệp 1. Cầu thủ người Canada đón bóng thành công và bình tĩnh cắt vào khu vực cấm địa trước khi thực hiện cú cứa lòng trong chân phải hoàn hảo, không cho Lunin một cơ hội nào.

Carlo Ancelotti co lan thu 6 vao chung ket Champions League
Carlo Ancelotti có lần thứ 6 vào chung kết Champions League với tư cách là HLV

Real sau đó dồn toàn lực tìm bàn gỡ, và cuối cùng họ cũng có được bàn cân bằng tỷ số ở phút 88. Manuel Neuer đẩy bóng ra sau cú sút của Vinicius, mở ra cơ hội ăn bàn không thể bỏ lỡ dành cho Joselu và tất nhiên tỷ số được san bằng.

Tới phút 90+1, Rudiger căng ngang từ cánh trái vào và Joselu băng tới đệm bóng cận thành. Trọng tài bắt việt vị nhưng tổ VAR can thiệp và bàn thắng được công nhận. Hiệp 2 có 9 phút bù giờ, Bayern đã nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Real Madrid đã đánh bại Bayern với tỷ số 2-1, qua đó vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. HLV Carlo Ancelotti cũng đi vào lịch sử giải đấu. Cụ thể, ông thầy người Italia đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên lọt vào 6 trận chung kết Champions League. Trong 5 lần trước đó vào chơi trận cuối cùng, đội bóng của ông chỉ 1 lần phải nhận thất bại.

Còn với Thomas Tuchel, ông đã không thể trở thành HLV đầu tiên lọt vào chung kết Champions League với 3 đội bóng khác nhau. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X