Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: "Đây là một mùa giải tuyệt vời"

Chủ Nhật 02/06/2024 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid đã có một mùa giải ấn tượng sau khi giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Carlo Ancelotti: Đây là một mùa giải tuyệt vời

Real Madrid đã có một trận đấu khó khăn hơn tưởng tượng trước Dortmund. Phải đến phút 74, tỉ số của trận đấu mới được mở do công của Dani Carvajal. Trận đấu trở nên cởi mở hơn và Vinicius ghi được bàn ấn định tỉ số 2-0 sau đó không lâu. Những phút còn lại là quá ít ỏi để Dortmund có thể làm nên bất ngờ.

Carlo Ancelotti
Carlo Ancelotti: Đây là một mùa giải tuyệt vời

HLV Carlo Ancelotti đã giành được chức vô địch Champions League thứ 5 trong sự nghiệp. Ông trở thành HLV có thành tích tốt nhất trong lịch sử Champions League.

Ở mùa giải này, Real Madrid giành được cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết:

“Đây dường như là một giấc mơ nhưng đó lại là thực tế. Đây là trận đấu khó khăn. Dortmund chơi tốt hơn trong hiệp một và chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai. Những trận chung kết là như thế này. Chúng tôi đã giành được chiến thắng và đây thực sự là một mùa giải tuyệt vời.

Đây là lịch sử và truyền thống của câu lạc bộ. Chúng tôi có một môi trường tuyệt vời. Chúng tôi làm việc cùng nhau mà không gặp vấn đề gì. Bầu không khí trong phòng thay đồ rất tốt. Tôi phải nói cảm ơn với Real Madrid và các cầu thủ vì họ không hề có cái tôi lớn và rất khiêm tốn. Tôi quản lý đội hình này không chút khó khăn gì ở mùa giải này.

Chúng tôi sẽ không ngủ vào đêm nay. Đó là điều chắc chắn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X