Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti đau đớn trong chiến thắng của Real trước Chelsea

Thứ Năm 07/04/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất đau trong trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid, lý do là bởi pha va chạm với học trò Federico Valverde.

Ancelotti bị thương sau pha va chạm với Valverde


HLV Carlo Ancelotti đã gặp sự cố hy hữu ở trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League 2021/22. Ông bị thương sau tình huống va chạm với học trò. Cụ thể, từ tình huống phất bóng ra biên của đồng đội, tiền vệ Federico Valverde cố gắng tranh bóng với Cesar Azpilicueta, trước khi mất đà là lao thẳng vào ông thầy người Italia.
Ancelotti bị thương sau pha va chạm với Valverde
Ancelotti bị thương sau pha va chạm với Valverde

Ancelotti bị thương sau pha va chạm với Valverde

Đội trưởng của Chelsea đã ném biên rất nhanh, điều đó khiến Valverde chạy vào sân ngay lập tức mà không có thời gian hỏi han ông thầy của mình. Bên ngoài đường biên, cựu HLV AC Milan tỏ ra đau đớn. Trọng tài thứ 4 đứng rất gần tình huống đó, ông đã tiến lại và trợ giúp HLV 62 tuổi.

Một vài trợ lý của Ancelotti sau đó tiến đến và hỏi han tình hình của Ancelotti, ông tỏ ra khá đau và trở lại ghế ngồi. Những phút sau đó, có thể thấy được hình ảnh nhà cầm quân người Italia nhiều lần nhăn nhó sau pha va chạm với học trò.

Valverde được rút ra sân ở phút 86, nhường vị trí cho Dani Ceballos. Real Madrid đã có một khởi đầu hoàn hảo trước Chelsea, họ dẫn trước 2-0 chỉ sau 24 phút thi đấu. Karim Benzema là người lập cú đúp, cầu thủ người Pháp sau đó còn ghi thêm 1 bàn trong hiệp 2, qua đó hoàn tất cú hat-trick đồng thời giúp Los Blancos giành chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, đội bóng thành Madrid chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về. Họ đứng trước cơ hội phục thù món nợ thua ở bán kết Champions League mùa giải năm ngoái.
Đánh bại Chelsea ngay tại London, dàn sao Real Madrid nói gì?Đánh bại Chelsea ngay tại London, dàn sao Real Madrid nói gì?
Karim Benzema hay Thibaut Courtois đều tỏ ra hào hứng sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Chelsea, chiến thắng này giúp Los Blancos đặt một chân vào vòng...
Tuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả SouthamptonTuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả Southampton
Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng khi các cầu thủ Chelsea đã chơi dưới sức mình.
CĐV Chelsea trút giận lên Thibaut CourtoisCĐV Chelsea trút giận lên Thibaut Courtois
Thủ môn Thibaut Courtois đã bị CĐV Chelsea la ó trong suốt thời gian diễn ra trận tứ kết lượt đi Champions League 2021/22 trên sân Stamford Bridge.
Những con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước ChelseaNhững con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước Chelsea
Kết quả Chelsea vs Real Madrid khiến nhiều người bất ngờ, Los Blancos đã thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận...
Romelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real MadridRomelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real Madrid
Tiền đạo Romelu Lukaku một lần nữa gây thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X