Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello chỉ trích Coutinho thậm tệ sau trận thua Liverpool

Thứ Tư 08/05/2019 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello đã lên tiếng chỉ trích Coutinho vì màn trình diễn đáng thất vọng trong trận thua sốc của Barca trước Liverpool vừa qua.
Barcelona hành quân đến Anfield với lợi thế dẫn trước 3-0 ở lượt đi. Nhưng sau 90 phút, đoàn quân của Valverde đã phải rời cuộc chơi khi để đối thủ thắng tới 4-0.

Trận đấu này đánh dấu lần đầu tiên Coutinho trở lại vùng Merseyside kể từ khi rời Liverpool vào tháng 1/2018. Nhưng anh không thể tạo ảnh hưởng tốt lên trận đấu và đã bị thay thế ở phút 60 bởi Nelson Semedo.

Capello chỉ trích Coutinho thậm tệ sau trận thua Liverpool hình ảnh

Capello chỉ trích Coutinho thậm tệ sau trận thua Liverpool


Coutinho đã không đạt được phong độ cao ở mùa giải này. Và HLV Capello cũng không mấy ấn tượng khi cầu thủ người Brazil chơi mờ nhạt tại Anfield. Ông cũng đặt dấu hỏi về việc Valverde điền tên Coutinho vào đội hình xuất phát trận này.

“Valverde đã hơi tự tin thái quá khi chơi với một đội hình tương tự ở lượt đi. Với tôi, Coutinho không nên được thi đấu. Cậu ấy thường chẳng làm được gì ở các trận đấu sân khách cả”.

Capello cũng cho rằng các CĐV của Real Madrid sẽ thở phào khi Barca bị loại. Bởi họ không bao giờ muốn thấy đại kình địch đăng quang ở thành phố của mình.

“Barcelona đã có 3 cơ hội đối mặt với Alisson, người đã có những pha cản phá xuất thần. Nhưng Barca cũng gặp vấn đề về sự tập trung ở bàn thắng thứ 4 của Origi.

Đáng lẽ họ không nên thi đấu lơ là như vậy bởi vì các cầu thủ Liverpool có đẳng cấp cao và luôn sẵn sàng trừng phạt bạn.

Liverpool, Anfield cũng như Madrid đã nổ tung. Sẽ thật tồi tệ với các CĐV ở thành Madrid nếu như Barcelona vô địch Champions League ở đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X