Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello: “Vận may đã giúp Real Madrid bay cao”

Thứ Năm 05/05/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello cho rằng, vận may đã giúp Real Madrid bay cao và đánh bại Man City để tiến vào chung kết Champions League.

Real Madrid gặp may mắn tại Champions League

Vào rạng sáng nay (5/5, giờ Việt Nam), Man City đã có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Mặc dù nắm giữ lợi thế trong phần lớn thời gian của trận đấu, tuy nhiên nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã bất ngờ để Los Blancos lội ngược dòng trong những phút bù giờ và để thua với tỉ số 1-3 trong hiệp phụ.

Với kết quả này, Real Madrid chính thức góp mặt tại chung kết Champions League năm nay với tổng tỉ số 6-5 sau 2 lượt trận. Đối thủ của thầy trò Carlo Ancelotti ở trận đấu cuối cùng sẽ là Liverpool. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Fabio Capello cho rằng, vận may đã giúp Real Madrid bay cao để một lần nữa giành vé vào chơi tại chung kết. Nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Real Madrid tạo ra nhiều cơ hội, trong đó Vinicius Jr bỏ lỡ hai tình huống ngon ăn. Real Madrid gặp may vào đúng thời điểm. Vận may của Carlo Ancelotti đã đưa đội bóng bay cao. Nhưng tôi thích Real đá như vậy - quyết tâm, phòng ngự chặt chẽ và không cho đối phương gây bất ngờ. Real Madrid cũng gặp may với pha cứu thua trên vạch vôi của Mendy, nhưng tôi nghĩ họ xứng đáng giành chiến thắng”.

Fabio Capello Vận may đã giúp Real Madrid bay cao hình ảnh

Real Madrid tiến sâu tại Champions Legaue và có cơ hội nâng cao chiếc cúp tai voi danh giá

Thắng lợi lần này một lần nữa đưa HLV Carlo Ancelotti vào lịch sử giải đấu khi trở thành nhà cầm quân dự nhiều trận chung kết nhất (5 lần: 2002/03, 2004/05, 2006/07, 2013/14, 2021/22), vượt qua Sir Alex Ferguson, Marcello Lippi và Jurgen Klopp (4 lần).

Trận chung kết Champions League mùa giải năm nay giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/5 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Stade de France, Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X