Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp người hùng của Quỷ Đỏ nói gì sau màn lội ngược dòng thần thánh?

Thứ Năm 07/03/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai tiền đạo Romelu Lukaku và Marcus Rashford sau những bàn thắng giúp Man Utd đánh bại PSG với tỷ số 3-1 và thẳng tiến vòng tứ kết Champions League theo kịch bản khó tin không tưởng.

Không ngừng hồi sinh và lột xác trong thời gian này, Romelu Lukaku lập cú đúp thứ ba liên tiếp trong ba trận đấu, đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 2-1 trong hiệp một ở Công viên các Hoàng tử. Tiền đạo người Bỉ phát biểu  sau chiến thắng lịch sử trước PSG ở vòng 1/8 Champions League:

Lukaku và Rashford phát biểu trận PSG 1-3 MU hình ảnh
Lukaku và Rashford phát biểu trận PSG 1-3 MU

“Tôi và Rashford đã chứng tỏ cho tất cả thấy được rằng chúng tôi có thể thi đấu ăn ý với nhau ra sao. Mỗi khi cậu ấy có bóng là tôi sẽ di chuyển chạy chỗ hay ngược lại. Mỗi khi cậu ấy sút là tôi cũng lập tức áp sát khung thành đối phương. Tất cả diễn ra nhuần nhuyễn và trở thành bản năng từ trên sân tập cho đến khi thi đấu chính thức.”

Chính cú sút Marcus Rashford đã khiến thủ môn kỳ cựu Gigi Buffon không thể bắt dính và tạo điều kiện cho đồng đội lao vào đệm bồi thành công vào lưới trống. Từ vai trò kiến tạo, đích thân tài năng trẻ nước Anh trở thành người hùng trong thời gian bù giờ với quả penalty được thực hiện đầy bản lĩnh, ấn định tỷ số 3-1 và hoàn tất màn lội ngược dòng thần thánh khi Quỷ Đỏ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Chia sẻ bí quyết của Rashford sau trận PSG 1-3 MU: “Quan trọng là một cái đầu lạnh và tôi đã tích cực lôi luyện tâm lý của mình qua biết bao ngày tháng. Chính vì vậy, tôi đủ sự tự tin để đứng lên đảm nhận quả phạt đền đó và rồi sống trọn khoảnh khắc. Đây là chiến thắng của cả tập thể chúng tôi sau khi đã vượt qua mọi khó khăn nghịch cảnh, đặc biệt với một đội hình đã mất mát quá nhiều vì những chấn thương.”

Người MU phát điên vì màn lội ngược dòng thần thánh trước PSG
Các cựu danh thủ Rio Ferdinand, Owen Hargreaves hay Michael Owen đều phải nức lòng trước phép màu được các hậu bối tạo ra ở Công viên các Hoàng tử.
Tự cổ chí kim, chỉ M.U là làm được điều thần kỳ này
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, M.U lội ngược dòng trước PSG, và là đội bóng đầu tiên trong lịch sử làm được chiến tích kỳ diệu này.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X