Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Caoimhin Kelleher được khen ngợi sau chiến thắng trước RB Leipzig

Thứ Năm 24/10/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand ca ngợi màn trình diễn của thủ môn Caoimhin Kelleher trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước RB Leipzig tại Champions League.

Bàn thắng của Darwin Nunez đã tạo nên sự khác biệt giữa Liverpool và RB Leipzig, pha lập công duy nhất của cầu thủ người Uruguay mang về chiến thắng tối thiểu cho đội bóng thành phố Cảng ngay trên đất Đức. 

Benjamin Seso và Xavi Simons đã có những cơ hội tuyệt vời cho RB Leipzig nhưng đều bị thủ môn Kelleher của Liverpool từ chối một cách xuất sắc. Cầu thủ người Cộng hòa Ireland thường xuyên phải dự bị cho Alisson trong suốt sự nghiệp tại Anfield, nhưng anh đã bắt chính trận đấu thứ hai liên tiếp khi cầu thủ người Brazil không ra sân vì chấn thương gân khoeo.

Caoimhin Kelleher duoc khen ngoi sau chien thang truoc RB Leipzig

Caoimhin Kelleher được khen ngợi sau chiến thắng trước RB Leipzig.

 

Màn trình diễn của anh đã được Rio Ferdinand và Steve McManaman khen ngợi hết lời. Ferdinand chia sẻ trên TNT Sports: “Caoimhin Kelleher không thường xuyên chơi những trận đấu đỉnh cao như thế này, nhưng anh ấy đã bắt kịp tốc độ của trận đấu và thực sự xuất sắc. 

Mỗi lần tôi thấy anh ấy ra sân anh ấy đều chơi tốt. Hôm nay anh ấy có nhiều tình huống cứu thua xuất thần, anh ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool ở trận đấu này”.

McManaman nói thêm: “Gần như là thiếu tôn trọng khi nói anh ấy là thủ môn số hai vì anh ấy là một thủ môn xuất sắc mỗi khi ra sân thi đấu. Hôm nay tôi thực sự ấn tượng với những tình huống cứu thua của anh ấy”.

Kelleher sẽ cần phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình vào Chủ Nhật khi Liverpool tới Emirates để đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ Premier League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X