Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh pha bóng bước ngoặt khiến Bayern thất bại trước Lazio

Thứ Năm 15/02/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Lazio vs Bayern đã khép lại với chiến thắng 1-0 thuộc về đội chủ nhà, Dayot Upamecano chính là nguyên nhân khiến Hùm xám thất bại trên đất Italia.

Lazio vs Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24, dù phải làm khách nhưng Hùm xám vẫn là đội chơi chủ động hơn. Họ dứt điểm 17 lần trong suốt 90 phút, nhưng không một lần trúng đích. Hàng công chơi tệ hại, hàng thủ đội khách cũng mắc sai lầm.

Phút 67, tổ trọng tài cho rằng trung vệ Dayot Upamecano của Bayern Munich phạm lỗi nguy hiểm với Isaksen trong khu cấm địa. Kết quả một tấm thẻ đỏ trực tiếp được rút ra dành cho hậu vệ người Pháp và Lazio còn được hưởng phạt đền.

Cận cảnh pha bóng bước ngoặt khiến Bayern thất bại trước Lazio 1
 
Cận cảnh pha bóng bước ngoặt khiến Bayern thất bại trước Lazio 2
Dayot Upamecano phạm lỗi nguy hiểm với Isaksen
Dayot Upamecano pham loi nguy hiem voi Isaksen
Để rồi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

Dayot Upamecano chỉ là cầu thủ thứ 3 nhận thẻ đỏ ở UEFA Champions League vào ngày lễ tình nhân, sau Roque Junior (2001, Milan vs PSG) và Benjamin Pavard (2023, Bayern Munich vs PSG). Trên chấm 11m, tiền đạo kỳ cựu Ciro Immobile thừa kinh nghiệm lẫn bản lĩnh để đánh lừa Neuer, qua đó đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn bàn.

Sau khi bị dẫn bàn, Bayern Munich vẫn quyết định đẩy cao đội hình lên tấn công dù chỉ còn 10 người trên sân. Tuy nhiên, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục chơi bế tắc, qua đó rời sân của Lazio với thất bại 0-1. Kết quả này khiến đội ĐKVĐ Bundesliga gặp một chút bất lợi trước trận lượt về trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X