Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Camavinga: "Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như Benzema"

Thứ Năm 02/06/2022 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới cùng Real Madrid lên ngôi vô địch ở Champions League nhưng với Eduardo Camavinga như vậy là chưa đủ. Tiền vệ 19 tuổi người Pháp còn mong cầu nhiều hơn thế.

Camavinga tham vọng giành 5 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe của Pháp, Camavinga đã thẳng thắn thừa nhận mong muốn giành được nhiều hơn những những danh hiệu cùng Los Blancos.

“Hệt như một giấc mơ vậy. Hiện tôi đang gặp chút khó khăn trong việc phục hồi chấn thương. Vào ngày mai, chúng tôi sẽ có một trận đấu với ĐT Serbia và tôi sẽ dồn mọi sự tập trung vào trận đấu này. Chức vô địch Champions League đã thúc đẩy và mang lại cho tôi sự tự tin

”, tiền vệ 19 cho hay.

Khi được hỏi về buổi lễ rước cúp của Real Madrid tại quảng trường Cibeles, Camavinga chia sẻ:

"Tôi đã có cơ hội đến Cibeles để ăn mừng chức vô địch La Liga và tôi đã trở lại đó để ăn mừng chức vô địch Champions League. Chúng tôi đã ăn mừng điều đó rất tuyệt vời!

Bóng đá là như vậy, chúng tôi đã trải qua những cảm xúc khó tả cùng nhau và sau đó tôi biết rằng mọi thứ phải dừng lại để trở về bình thường. Tôi đã có một vài ngày để tận hưởng, nhưng bây giờ tôi phải tập trung cho trận đấu ngày mai. Ngay cả khi tôi vẫn còn Champions League trong đầu”.

Camavinga Tôi muốn giành 5 cúp C1 giống như Benzema hình ảnh

Camavinga khao khát giành nhiều danh hiệu trong tương lai

Tiền vệ Camavinga cập bến Real Madrid từ Rennes hồi Hè 2021. Anh nhanh chóng hòa nhập và khẳng định tài năng của mình. Sao trẻ người Pháp cũng thổ lộ mong ước sẽ giành được nhiều danh hiệu như người đàn anh Benzema.

"Đó mới chỉ là khởi đầu. Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể. Tôi muốn giành được nhiều hơn nữa, còn có những giải đấu khác. Tôi muốn giành được nhiều hơn, 5 lần nữa như Karim Benzema

”, Camavinga cho hay.

Về khả năng Tchouameni đến Real Madrid, sao mai người Pháp tiết lộ: "Sẽ rất vui, đó là điều chắc chắn rồi. Anh ấy là cầu thủ mà tôi đã từng gặp ở đội tuyển quốc gia. Tôi hy vọng anh ấy đến Madrid nhưng tôi không biết chính xác tình hình như thế nào. Hãy chờ xem mọi chuyện sẽ thế nào trong vài ngày tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X