Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Liverpool đau đớn vì để Real Madrid cầm hòa

Thứ Tư 02/10/2019 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mignolet phát biểu sau trận Real Madrid vs Club Brugge, ngôi sao từng thi đấu cho Liverpool tiếc nuối khi đội nhà dẫn trước 2-0 ở Bernabeu nhưng vẫn không thể giành 3 điểm.

Mignolet  thất vọng khi không thể thắng ở Bernabeu


Ở lượt trận thứ 2 bảng A vòng bảng Champions League 2019/20, Real Madrid được đá trên sân nhà tiếp Club Brugge. Sau trận thua 0-3 trên sân của PSG, đội bóng thành Madrid quyết tâm giành một chiến thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.
Mignolet phát biểu sau trận Real Madrid vs Club Brugge hình ảnh

Mignolet nói về trận đấu với Real Madrid


Tuy nhiên, thầy trò Zidane đã thể hiện một phong độ cực kỳ tệ hại. Ngay phút thứ 9, đội chủ nhà đã để Emmanuel Bonaventure Dennis chọc thủng lưới, tới phút 39, Emmanuel Bonaventure Dennis ghi thêm một bàn thắng giúp đội khách dẫn trước 2-0.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid đã dồn lên mạnh mẽ. Ramos là người đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, sau đó Club Brugge chơi thiếu người bởi Ruud Vormer phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 84. Và chỉ 1 phút sau đó Casemiro có bàn gỡ cho Los Blancos. Những phút còn lại Real đã dồn lên nhưng không có thêm bàn thắng.

Mignolet phát biểu sau trận Real Madrid vs Club Brugge, ngôi sao từng thi đấu cho Liverpool tiếc nuối khi đội nhà dẫn trước 2-0 ở Bernabeu nhưng vẫn không thể giành 3 điểm.

“Đây là trận đấu rất hay của Club Brugge, chúng tôi đã nhập cuộc tự tin và có được những bàn thắng. Thật tự hào khi dẫn trước Real Madrid 2-0 ngay tại Bernabeu, sau hiệp 1 chúng tôi đã nghĩ tới 3 điểm. Tuy nhiên, họ trở lại mạnh mẽ, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn”.

“Chúng tôi rất buồn khi để Real Madrid có 2 bàn thắng, Club Brugge đã không thể rời Bernabeu với 3 điểm trọn vẹn. Dù sao thì màn trình diễn của chúng tôi hôm nay cũng rất xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X