Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Tottenham lên tiếng sau thảm bại trước Bayern

Thứ Tư 02/10/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Bayern Munich khiến những ngôi sao của Spurs thất vọng, trận thua 2-7 trước “Hùm xám” càng khiến Spurs lâm vào tình cảnh khó khăn.

Các ngôi sao của Tottenham thất vọng sau trận thua Bayern


Sau trận hòa 2-2 trước Olympiakos, Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-7 trước Bayern Munich. Tottenham khiến bóng đá Anh bẽ mặt. Cụ thể, đây là trận thua sân nhà đậm nhất của một đội bóng Anh trong lịch sử cúp châu Âu.
Các ngôi sao của Spurs nói gì sau kết quả Tottenham vs Bayern Munich hình ảnh

Những ngôi sao của Tottenham thất vọng sau trận thua Bayern


Như vậy là sau 2 lượt đấu thầy trò Pochettino mới có được 1 điểm, đây là thành tích rất thất vọng với đội bóng thành London. Sau 10 trận ở mùa giải này Tottenham mới có được 3 chiến thắng, áp lực lên vai HLV Pochettino đang là rất lớn.

Kết quả Tottenham vs Bayern Munich khiến những ngôi sao của Spurs thất vọng, tiền đạo Lucas Moura buồn bã chia sẻ: “Mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi có rất nhiều trận đấu. Tottenham khởi đầu mùa giải này không tốt, chúng tôi cần phải trở lại nhanh nhất có thể”.

“Mùa trước, Tottenham cũng khởi đầu không tốt ở Champions League, nhưng sau đó chung tôi đã trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi cần phải đoàn kết, qua đó vượt qua những khó khăn. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Brighton vào cuối tuần này”.

Trung vệ Toby Alderweireld thì khẳng định: “Người hâm mộ rất thất vọng với thành tích hiện tại của đội bóng, chúng tôi biết điều đó. Tottenham sẽ cố gắng hết sức để cải thiện phong độ, chúng tôi cần phải thay đổi càng nhanh càng tốt”.

“Những khó khăn luôn là một phần của bóng đá. Đôi khi bạn chơi tốt, cũng có thời điểm bạn chơi dưới sức. Điều quan trọng là bạn phải nhìn ra vấn đề và nhanh chóng tìm cách khắc phục. Chúng tôi sẽ phải có một cuộc họp, Tottenham muốn tìm ra những vấn đề và tìm cách giải quyết”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X