Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua Juventus

Thứ Năm 30/09/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Juventus vs Chelsea khiến các cầu thủ đội khách không hài lòng, nhưng họ tuyên bố The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.

Các ngôi sao của Chelsea nói gì sau trận thua Juventus?


Chelsea được đánh giá cao hơn Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League, song thầy trò Thomas Tuchel đã có một trận đấu dưới sức. Họ dứt điểm 16 lần nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại khoảnh khắc tỏa sáng của Federico Chiesa khiến đội khách phải nhận thất bại 0-1.
 
Chelsea thua 0-1 trên sân của Juventus

Chelsea thua 0-1 trên sân của Juventus


Đây là trận thua liên tiếp thứ 2 của Chelsea, trước đó là thất bại với tỷ số 0-1 trước Man City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Kết quả Juventus vs Chelsea khiến các cầu thủ đội khách không hài lòng, nhưng họ tuyên bố The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.

Hudson-Odoi cho biết: "Chúng tôi đã đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Juventus, bởi vậy khi mọi thứ không như ý muốn, chúng tôi cảm thấy thất vọng. Chelsea đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Có rất nhiều điều để cải thiện và rất nhiều việc phải làm”.

“Chelsea đã chơi không tốt trong 2 trận gần đây, chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy. Mục tiêu của Chelsea là 3 điểm trước Southampton vào cuối tuần này”.  

Hậu vệ Ben Chilwell thì cho rằng: "Juventus đã chơi phòng ngự chặt chẽ, điều đó khiến chúng tôi không có quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi đã có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng, hôm nay Chelsea đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Trung vệ Thiago Silva nói thêm: “Chúng tôi cầm bóng rất nhiều, nhưng không đủ tốt để ghi bàn. Đó thực sự là một trận đấu thất vọng. Bây giờ chúng tôi cần tập trung cho những trận đấu tiếp theo”.

HLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cáchHLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cách
HLV Antonio Conte thẳng thắn chỉ ra rằng HLV Thomas Tuchel đang sử dụng Romelu Lukaku sai cách khiến anh không thể phát huy hết khả năng
Những điều không thể bỏ qua sau chiến thắng của Juventus trước ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau chiến thắng của Juventus trước Chelsea
Trận đấu Juventus vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Italia kết thúc.
Federico Chiesa giúp Juventus hạ gục Chelsea nhờ bàn thắng nhanh khó tinFederico Chiesa giúp Juventus hạ gục Chelsea nhờ bàn thắng nhanh khó tin
Tiền vệ Federico Chiesa là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus đánh bại Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.
HLV Tuchel: Chelsea không còn là chính mình trước JuventusHLV Tuchel: Chelsea không còn là chính mình trước Juventus
HLV Thomas Tuchel thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã chơi không đúng phong độ trước Juventus, qua đó phải nhận thất bại 0-1.
Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Juventus?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Juventus?
Hàng công Chelsea có 16 lần dứt điểm trước Juventus nhưng không thể ghi bàn, The Blues có trận thứ 2 liên tiếp không có bàn thắng trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X