Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng của TBN là hung thần của HLV Jurgen Klopp

Thứ Năm 16/03/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã không thể gây bất ngờ trên sân của Real Madrid, và một lần nữa HLV Jurgen Klopp lại bị loại bởi một đội bóng của Tây Ban Nha.

Liverpool đã chơi tấn công ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23, thất bại 2-5 ở lượt đi buộc đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải dồn lên ngay từ đầu. Tuy nhiên, Real Madrid đã cho thấy bản lĩnh của đội ĐKVĐ.

Với sự xuất sắc của thủ môn Courtois, Real Madrid đã không để Liverpool có được bàn thắng trong suốt 90 phút thi đấu. Không những vậy bàn thắng duy nhất của Karim Benzema ở phút 78 còn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Liverpool đã nhận thất bại thứ 13 trong mùa giải trên mọi đấu trường – đây là số trận thua nhiều nhất trong một mùa giải dưới thời Jurgen Klopp. 

Liverpool cua Klopp khong the lam nen bat ngo truoc Real

Liverpool của Klopp không thể làm nên bất ngờ trước Real

Như vậy là Liverpool đã nhường vé vào tứ kết Champions League mùa này cho Real Madrid, họ để thua với tổng tỷ số 2-6 sau hai lượt trận. Và một lần nữa HLV Jurgen Klopp lại bị loại bởi một đội bóng của Tây Ban Nha.

Theo thống kê, dưới thời Jurgen Klopp, cả 6 lần Liverpool bị loại khỏi các giải đấu lớn ở châu Âu đều diễn ra trước các câu lạc bộ Tây Ban Nha. Trong đó có 1 lần trước Sevilla, 1 lần trước Atletico Madrid và 4 lần trước Liverpool. 

Bây giờ Lữ đoàn đỏ đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, họ chỉ còn duy nhất mục tiêu Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Liverpool hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X