Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cấc cựu Quỷ Đỏ nói gì sau trận thua tan nát trước PSG?

Thứ Hai 18/02/2019 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hứng chịu thất bại đầu tiên không thể sai lúc hơn, khiến cho cơ hội đi tiếp ở Champions League trở nên vô cùng mong manh ngay sau lượt đi.

Với phong độ và tinh thần thăng hoa cùng lợi thế sân nhà, chưa kể cơn bão chấn thương hành hạ đối thủ nước Pháp, Manchester United tự tin bước vào trận đại chiến ở vòng 1/8 Champions League để rồi hứng chịu kết cục bi thảm với thất bại 0-2 trước Paris Saint-Germain, qua đó khiến cơ hội đi tiếp tứ kết trở nên vô cùng mong manh.

Huyền thoại Quỷ Đỏ phát biểu MU vs PSG vòng 18 Champions League hình ảnh
MU vs PSG vòng 1/8 Champions League

Tất nhiên nói chung, những cựu cầu thủ Quỷ Đỏ đều rất thất vọng với màn trình diễn của đội bóng cũ, nhưng rồi tất cả đều chấp nhận đây là hiện thực trần trụi dành cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Phát biểu của huyền thoại Rio Ferdinand: “Đây là khoảnh khắc sự thật cho Man Utd về trình độ và đẳng cấp đích thực là đến đâu của họ.”

“Thế nên đây cũng không hẳn là chuyện gì đó quá đỗi tồi tệ, nhất là khi Man Utd có thể học hỏi rất nhiều từ đây, thậm chí có lẽ họ đã chuẩn bị trước cho nó. Quan trọng nhất là Man Utd chưa thể so sánh với PSG về chất lượng đội hình và đẳng cấp cầu thủ ở thời điểm hiện tại. Giờ thì là lúc để xốc lại tinh thần và cố gắng chiến đấu đáp trả hết sức mình trong trận lượt về ở Paris.”

Trong khi đó, thủ môn Peter Schmeichel cho biết: “Tôi biết đây là một thất bại khó nuốt trôi và có lẽ sẽ rất khó cho Man Utd có thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về, nhưng chúng ta cần phải biết chấp nhận và có cái nhìn đúng đắn về thực lực của đội bóng. Sau tất cả, Jose Mourinho đã không hề sai khi đòi hỏi chiêu mộ trung vệ hồi mùa hè. Ông ấy thấu hiểu mọi vấn đề ở phòng ngự và để rồi đã bị bóc trần phũ phàng ngày hôm nay.”

MU 0-2 PSG: Hiện thực trần trụi cho cuộc cách mạng của Solskjaer
Thua toàn diện trước đối thủ nước Pháp ngay trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ gần như cạn kiệt cơ hội đi tiếp ở Champions League mùa giải này. Điểm nhấn sau...
MU 0-2 PSG: Kylian Mbappe và thông điệp khẳng định của một thiên tài
Với màn trình diễn chói sáng ở Old Trafford, thần đồng bóng đá Pháp gần như kết liễu số phận Manchester United và góp công đặt một chân của Paris Saint-Germain...
MU bị PSG lật mặt: Solskjaer và sai lầm chẳng thể đáng trách
Đó không chỉ là thử thách lớn đầu tiên cho triều đại HLV người Na Uy, hay thậm chí thất bại đầu tiên, đó còn là cú vấp ngã để đời đầu tiên.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X