Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng 39 tuổi: "Chelsea đừng quá mơ mộng về mùa giải mới!"

Chủ Nhật 09/08/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Chelsea, Willy Caballero đã tìm cách chỉ ra những mặt tích cực từ trận thua 4-1 của họ trước Bayern Munich.

Người gác đền Argentina đã bảo vệ đội bóng của mình khi để thua đậm một lần nữa trước đại diện Bundesliga.

Chelsea bị Bayern loại khỏi C1

Chelsea đã dừng chân ở Champions League ngay vòng 1/8. Họ để thua Bayern 4-1 ở lượt về trên sân khách, bị loại bởi tổng tỷ số 7-1. Tammy Abraham là tác giả bàn duy nhất cho Chelsea tại sân Allianz Arena trong khi Caballero bị lọt lưới 4 lần.

Thủ môn Chelsea thừa nhận lực bất tòng tâm trước Bayern hình ảnh
Bayern đánh bại Chelsea 7-1 sau 2 lượt trận

Cú đúp của Robert Lewandowski cùng 2 bàn chia đều cho Ivan Perisic và Corentin Tolisso đã khiến Chelsea thêm một lần nếm trái đắng sau khi đã thua 3-0 ở lượt đi. Trong lịch sử, The Blues chưa từng thua tới 7 bàn ở một cặp loại trực tiếp cúp châu Âu.

Caballero bao biện

Caballero – người gần đây được đảm nhiệm vai trò bắt chính thay cho Kepa Arrizabalaga tin rằng kết quả trên là không tốt cho Chelsea. Lão tướng 39 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB:

“Tổng tỷ số sau 2 trận đấu là khó chấp nhận. Dù biết sẽ rất khó khăn vì những gì đã xảy ra ở Stamford Bridge trong lượt đi nhưng chúng tôi đã cố gắng chơi trận đấu theo cách tương tự và không ngại chơi sòng phẳng với họ ngay từ đầu.”   

“Quả phạt đền và bàn thua đầu tiên đã ảnh hưởng đến chúng tôi. Nhưng sau đó, đội bóng đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và có một vài cơ hội. Nhưng tiếc rằng đã có 1 bàn không được công nhận.”

“Chúng tôi rời cuộc chơi trong tâm thế đã cố gắng và nỗ lực hết mình.”

Lão tướng 39 tuổi Chelsea đừng quá mơ mộng về mùa giải mới! hình ảnh 2
Caballero tin họ đã cố gắng hết sức

Chelsea đã có vé dự Champions League mùa giải tới thông qua việc vào top 4 Premier League. Họ đã sớm bổ sung 2 tân binh là Timo Werner từ RB Leipzig và Hakim Ziyech từ Ajax.

Tuy nhiên, Caballero tin rằng Chelsea không thể nhìn quá xa về tương lai và phải bắt đầu chiến dịch mới với sự khiêm tốn. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ Chelsea cần bắt đầu mùa giải tới theo cách giống như mùa giải này, giải quyết từng bước một và từng trận đấu.”

“Chúng tôi đã làm tốt ở Premier League và tất nhiên có một số cầu thủ mới đến. Họ sẽ có rất nhiều thứ để cung cấp. Chúng tôi phải suy nghĩ về việc đón những cầu thủ chấn thương trở lại vì họ rất nhiều. Hôm nay, chúng tôi không cảm thấy quá nhớ họ và đó là điều tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X