Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cà khịa đàn em Haaland, Neymar ăn gạch từ chính fan PSG

Thứ Năm 12/03/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil muốn tạo nét khi bắt chước pha ăn mừng ngồi thiền đặc trưng của đối phương trong trận đấu với Dortmund ở Champions League nhưng lại vấp phải phản ứng dữ dội.

Bất chấp bất lợi phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả vì dịch Covid-19, Paris Saint-Germain vẫn đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng trước Borussia Dortmund với tổng tỷ số chung cuộc 3-2 để đoạt vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar tiếp tục tỏa sáng với tình huống chạy chỗ đánh đầu để mở tỷ số trận đấu từ một quả phạt góc, nhưng anh cũng lại cho thấy mình là mẫu cầu thủ “lắm tài nhiều tật” ra sao với pha ăn mừng bàn thắng gây tranh cãi ngay sau đó.

PSG 2-0 Dortmund Neymar cà khịa Haaland khi ngồi thiền ăn mừng hình ảnh
Neymar cà khịa Haaland

Có lẽ vì muốn trêu tức gây ức chế cho đối phương, đặc biệt là tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland, kẻ đã hành hạ khổ sở PSG ở lượt đi với cú đúp bàn thắng, Neymar đã bắt chước kiểu ăn mừng khoanh chân và động tác tay đặc trưng để ngồi thiền của thần đồng người Na Uy.

Tuy nhiên, động thái cà khịa của Neymar gây thích thú thì ít mà vấp phải những tranh cãi, ý kiến trái chiều thì nhiều. Thậm chí, tiền đạo người Brazil còn bị chỉ trích bởi chính một số các CĐV đội nhà PSG: “Một gã hề xấu tính trên mọi cấp độ”; ”Cầu thủ vĩ đại nhưng hành động thì thật nhỏ nhen”.

Bỏ ngoài tai lời ra tiếng vào về thái độ chấp vặt một đàn em kém mình đến 8 tuổi, Neymar thậm chí còn rủ các đồng đội tái hiện lại động tác ngồi thiền đó sau khi kết thúc trận đấu để ăn mừng chiến thắng và tấm vé tứ kết. Không gạch đá nào có thể phá hỏng ngày vui của ngôi sao người Brazil.

Cà khịa đàn em Haaland, Neymar ăn gạch từ chính fan PSG hình ảnh 2
PSG cà khịa Haaland
Đè bẹp Dortmund, dàn sao PSG ngồi thiền chế giễu Haaland
Màn ăn mừng của Erling Haaland đã trở thành tâm điểm để các cầu thủ PSG chế giễu sau chiến thắng trước Dortmund để tiến vào vòng tứ kết Championd League đêm...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X