Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets xin lỗi CĐV Barca sau trận thua đau Liverpool

Thứ Tư 08/05/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets đã gửi lời xin lỗi trong nước mắt tới các Cules sau khi Barca bị Liverpool bắn hạ 4 bàn không gỡ ở Anfield.
Barca đã tiến rất gần tới trận chung kết Champions League năm nay sau khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0 tại Camp Nou tuần trước. Nhưng ở mùa giải thứ 2 liên tiếp, Barca lại gục ngã ở cúp châu Âu. Họ để Liverpool đánh bại 4 bàn không gỡ và phải cúi đầu rời khỏi giải.

Và khi mà các cầu thủ Liverpool ăn mừng còn các CĐV thì hát vang bài “You’ll Never Walk Alone”, Busquets phải ở lại sân để trả lời phỏng vấn. Và hoàn cảnh này khiến anh không thể ngăn nước mắt khi trả lời kênh truyền hình Tây Ban Nha.

Tiền vệ Busquets xin lỗi CĐV Barca sau trận thua đau Liverpool hình ảnh

Busquets xin lỗi CĐV Barca sau trận thua đau Liverpool


“Liverpool là đội chơi tốt hơn chúng tôi. Họ đã chiến đấu ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi cũng có cơ hội ghi bàn thắng quan trọng nhưng lại không thể tận dụng. Tôi không thể nói gì hơn được nữa”.

Và khi những giọt nước mắt bắt đầu xuất hiện nơi khóe mắt, Busquets nói thêm: “Tôi chỉ muốn nói xin lỗi tới các CĐV. Sau trận thua Roma và bây giờ là Liverpool, chúng tôi không muốn điều này lặp lại một lần nào nữa.

Nếu bạn không gây áp lực lên Liverpool và tạo cơ hội thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn. Thật khó để nói thêm điều gì vào lúc này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV của chúng tôi”.


Busquets là một trong những cầu thủ chơi kém nhất của Barca ở trận đấu vừa qua. HLV Valverde đã sai lầm khi sử dụng tiền vệ người Tây Ban Nha trong một thế trận mà ông ưu tiên phòng ngự. Và sai lầm này một lần nữa khiến Barca phải trả giá đắt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X