Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets cay đắng khi Barca nguy cơ bị loại khỏi Champions League

Thứ Năm 13/10/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa trước Inter Milan khiến nguy cơ Barca xuống chơi ở Europa League trở nên lớn hơn bao giờ hết và Busquets cảm thấy nuối tiếc trước viễn cảnh trên.

Busquets chia sẻ sau trận hòa của Barca

Đón tiếp Inter Milan trên sân nhà Camp Nou với quyết tâm phải thắng, Barca dễ dàng vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Dembele. Tuy vậy, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà trả giá đắt và trận hòa trước Inter gần như đóng sập cánh cửa đi tiếp của đội bóng này.

Sergio Busquets là một trong số những cầu thủ thi đấu kém cỏi nhất bên phía Barcelona ở trận đấu vừa rồi. Tiền vệ kỳ cựu này mắc lỗi dẫn tới bàn thua và tỏ ra lép vế trước tuyến giữa cơ động của đội khách. Sau trận đấu, Busquets cho biết mình thấy nuối tiếc khi với những bản hợp đồng hè vừa rồi, Barca đáng ra phải làm tốt hơn.

"Kết quả này là một nỗi thất vọng. Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó khăn nhưng với những tân binh gia nhập đội bóng hè vừa rồi, rõ ràng Barca cần thể hiện được nhiều hơn nữa. 

Busquets cay đắng khi Barca nguy cơ bị loại khỏi Champions League 1
Barca đối mặt nguy cơ bị loại lớn sau trận hoà Inter

Trong trận gặp Inter, cầu thủ Barcelona không quyết liệt ở nhiều tình huống và chúng tôi có thể phải trả giá bằng tấm vé lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League. Ở trong hiệp 2, mọi thứ bỗng trở nên giống trò tung đồng xu và chúng tôi đối diện với kết quả bất lợi.

Trong hiệp 1, Barca kiểm soát tốt mọi thứ, có bàn thắng và nắm lợi thế. Tuy vậy, sau bàn thắng gỡ hòa của Inter, mọi thứ đổi chiều quá nhanh. Thời điểm ấy, Barca bắt đầu cho thấy sự xộc xệch. Inter tận dụng cơn hoảng loạn của Barcelona để có thể ghi bàn và vươn lên."

Hè 2022, đội bóng xứ Catalan tiêu tốn số tiền khổng lồ để mang về hàng loạt tân binh. Đáng nói hơn, để có tiền chiêu mộ những tân binh trên, Barcelona đã phải bán đi rất nhiều tài sản của CLB. Nếu đội bóng này có mùa giải thứ hai liên tiếp dừng bước từ vòng bảng Champions League, tình hình kinh tế của Blaugrana sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề thời gian tới.

Điều an ủi duy nhất của Barca sau trận hoà InterĐiều an ủi duy nhất của Barca sau trận hoà Inter
Không thể đánh bại Inter Milan, Barcelona có rất ít cơ hội để vượt qua vòng bảng Champions League, nhưng ít nhất họ đang sở hữu một thông số dẫn đầu.
HLV Inzaghi: Đáng lẽ Inter Milan đã giành chiến thắng trước BarcaHLV Inzaghi: Đáng lẽ Inter Milan đã giành chiến thắng trước Barca
Sau trận đấu điên rồ với Barca, HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan đáng lẽ ra phải giành chiến thắng chứ không chỉ dừng lại ở một trận hòa.
Champions League quá tàn nhẫn với BarcaChampions League quá tàn nhẫn với Barca
Đó là những chia sẻ của HLV Xavi Hernandez khi chứng kiến đội bóng của mình gần như dừng bước ngay từ vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X