Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Buồn của Barca: Cứ chung bảng với Bayern là bị loại

Thứ Năm 27/10/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải xuống chơi Europa League mùa giải này không phải lần đầu tiên Barcelona bị loại ngay từ vòng bảng, mà lần nào chung bảng với Bayern cũng vậy.

Barca nếm trái đắng khi chung bảng Bayern

Thực tế, Barca đã biết mình bị loại khi Inter Milan đánh bại Plzen ở trận đấu sớm. Trong tình thế không còn tinh thần và động lực để cố gắng, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục nhận thất bại 0-3 trước Bayern Munich và sẽ xuống dự Europa League.

Không may rơi vào bảng tử thần, Barca có lần thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, và cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp họ chung bảng với Bayern Munich. Chỉ khác một chi tiết, mùa này Barca thua 0-5 sau 2 lượt gặp Hùm xám (0-2, 0-3) còn mùa trước thua 0-6 (0-3, 0-3).

Barcelona tiep tuc bi loai ngay tu vong bang vi gap Bayern
Barcelona tiếp tục bị loại ngay từ vòng bảng vì gặp Bayern

Đáng chú ý, trong quá khứ Barca cũng từng chung bảng với Bayern và cũng bị loại, đó là mùa giải 1998/99. Họ cũng rơi vào bảng tử thần với sự góp mặt của Man United, đội còn lại là Brondby. Mùa giải năm đó, Barca giành 8 điểm sau 6 lượt trận vòng bảng, xếp thứ 3 sau MU (10 điểm) và Bayern (11 điểm).

Có thể nói, chính Bayern đã loại Barca khỏi bảng đấu này, khi giành chiến thắng ở cả 2 lượt đối đấu (1-0, 2-1). Cay đắng hơn với đội bóng xứ Catalonia, 2 đội bóng vượt qua vòng bảng (Bayern, MU) sau đó chạm trán nhau trong trận chung kết. Chưa hết, địa điểm tổ chức chính là SVĐ Camp Nou (trận đấu MU ngược dòng thắng 2-1 và thiết lập cú ăn 3 lịch sử).

Xuống Europa League mùa giải này, Barca có thể sẽ chạm trán chính Man United ở vòng knock-out. Về phía La Liga, họ đang có một mùa giải thất bại ở Champions League khi có tới 3 đại diện bị loại ngay từ vòng bảng là Barcelona, Sevilla và Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X