Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh phát ra mùi tiền tại bán kết C1

Thứ Năm 15/04/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận rạng sáng nay, 2 đội bóng cuối cùng ghi danh vào vòng bán kết C1 (Champions League) đã được xác định là Real Madrid và Man City.

Quá nhiều tiền trong một bức ảnh!

 

Những đội bóng cuối cùng còn trụ lại ở Champions League đã được xác định, bao gồm Chelsea, PSG, Man City và Real Madrid. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 27-28/4 tới, và trận lượt về sẽ bắt đầu một tuần sau đó.
 
Đầu tiên, Chelsea vượt ải Porto – đối thủ bị đánh giá thấp nhất vòng tứ kết, với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Một điều đáng chú ý là cả 2 lượt trận của cặp đấu này đều diễn ra trên SVĐ trung lập Sanchez Pizjuan – sân nhà của Sevilla.
 
Cùng ngày, PSG thi đấu đầy quả cảm và cùng “giành” được kết quả thua 1-0 như Chelsea, nhưng cũng vượt qua Bayern Munich để đi tiếp khi đã thắng 3-2 lượt đi. Đây là màn trả thù ngọt ngào của Neymar và các đồng đội sau trận chung kết Champions League mùa giải trước.

Kết quả vòng tứ kết Champions League
Kết quả vòng tứ kết Champions League 2020/21
 
Tiếp đó là chiến thắng có phần nhẹ nhàng của Man City trước Dortmund, khi vượt qua đội bóng Đức cả 2 lượt trận đi/về với cùng tỷ số 2-1. Đây là lần đầu tiên Pep Guardiola giúp Man xanh vào bán kết của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.
 
Cuối cùng, vị vua của Champions League – Real Madrid cầm hoà không bàn thắng trước Liverpool tại Anfield, qua đó đoạt chiếc vé cuối cùng ở bán kết (do lượt đi đã thắng 3-1). Như vậy, 4 đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa này đã lộ diện.
 
Có một điểm chung rất dễ nhận thấy, đó là cả 4 CLB này đều có tiềm lực kinh tế từ mạnh cho tới… rất mạnh. Real Madrid khỏi nói, vừa có tiền, vừa có quyền, lại mới vui mừng thông báo Bố già Florentino Perez tiếp tục đắc cử chức Chủ tịch lần thứ 6. Man City vs PSG đều được bơm tiền bởi những ông trùm dầu mỏ, trong khi Chelsea là một trong những đội bóng đầu tiên đi theo mô hình kinh tế từ năm 2004.

Bán kết Champions League 2021
Bán kết Champions League 2021: Cuộc chiến kim tiền. Ảnh: B/R
 
Sẽ là một vòng bán kết vô cùng hấp dẫn và cực khó dự đoán. Bất kỳ đội bóng nào cũng có thể hạ gục đối thủ và lên ngôi vô địch. Bên cạnh ngai vàng Champions League, đây cũng được đánh giá là 4 bến đỗ tiềm năng của Erling Haaland – sát thủ được săn đón nhiều nhất châu Âu hiện tại.
 
Phân cặp vòng bán kết Champions League
Real Madrid vs Chelsea  
PSG vs Man City
 
Zidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng độiZidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng đội
Điểm nhấn của trận hoà không bàn thắng giữa Liverpool vs Real Madrid chắc chắn là pha bóng của tiền vệ Casemiro, người được bình chọn hay nhất trận.
Phil Foden khiêu chiến Mbappe trên MXH... rồi hối hậnPhil Foden khiêu chiến Mbappe trên MXH... rồi hối hận
Sau khi cùng Man City giành vé vào vòng bán kết Champions League, Phil Foden đã sớm buông lời thách thức cho Mbappe rồi bất ngờ xóa trong vòng một nốt nhạc.
Klopp xấu hổ về CĐV LiverpoolKlopp xấu hổ về CĐV Liverpool
Chia sẻ sau khi bị Real Madrid qua mặt để giành vé vào bán kết, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối với thế trận của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X