Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bức ảnh Kante được nhấc bổng gây sốt

Chủ Nhật 30/05/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không cần phải giải thích quá nhiều về màn trình diễn của N’Golo Kante, và điều thú vị là anh đã nhận sự tri ân từ các đồng đội.

Kante được nhấc bổng sau trận chung kết


Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua Man City, qua đó vô địch Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, không ai bàn cãi N’Golo Kante mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
 
Anh có thêm một màn trình diễn đỉnh cao nữa, bất kể mới bình phục sau chấn thương. Một mình tiền vệ người Pháp bẻ gãy rất nhiều pha tấn công của đối thủ, trong đó có pha tắc bóng từ phía sau với Kevin De Bruyne gây ấn tượng cực mạnh.

Kante được nhấc bổng sau trận chung kết C1
Kante giành bóng trong chân De Bruyne
 
Vốn là cầu thủ phòng ngự và hiểu rõ vai trò của Kante trong đội hình, trung vệ Zouma đã chọn cách ăn mừng độc đáo. Anh không chạy tới chia vui cùng các đồng đội, hay đổ xuống sân oà khóc vì xúc động – mà… ôm chầm tiền vệ nhỏ con Kante trên tay, thậm chí còn nhấc bổng người đồng đội.

Kante được nhấc bổng sau trận chung kết C1
 
 
Kante được nhấc bổng sau trận chung kết C1
N'Golo Kante được nhấc bổng sau trận chung kết C1

Fan hâm mộ đều cảm thấy thú vị với hình ảnh này. Các CĐV Chelsea còn nói đùa, Zouma đang ôm 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 3 trận gần nhất, trên tay mình.
 
Và đây, một vài thống kê kinh hoàng chứng tỏ giá trị của N’Golo Kante: 53 lần chạm bóng, 11 lần thắng tranh chấp, 3 cú tắc bóng thành công, 2 pha qua người thành công, 2 lần phá bóng, 2 lần đoạt bóng, 1 lần tạo cơ hội và không để bất kỳ ai vượt qua lần nào.
 

Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để...
Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?
Các cầu thủ Chelsea sẽ thu về một con số khổng lồ là 10 triệu bảng tiền thưởng sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X