Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Bruno hững hờ sau khi Sancho ghi bàn

Zalo
Sau khi Jadon Sancho sút tung lưới Villarreal, Bruno Fernandes khá hững hờ chứ chẳng hề sốt sắng chạy tới chia vui với người đàn em.

Sancho ghi bàn đầu tiên cho MU

Những phút cuối trận Villarreal vs MU, sau pha chạm bóng nhạy cảm của Bruno Fernandes, Jadon Sancho có pha dứt điểm quyết đoán tung nóc lưới thủ môn Geronimo Rulli ấn định chiến thắng 2-0 cho MU. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ người Anh kể từ khi gia nhập Old Trafford.

Có thể hiểu được niềm vui của Sancho. Sau khi ghi bàn, anh chạy tới góc sân ăn mừng. Song, thật bất ngờ khi Bruno lại khá hờ hững khi chứng kiến người đàn em mở tài khoản trong màu áo MU.

Ở gần Sancho nhất nhưng Bruno chẳng hề chạy theo chia vui cùng tiền vệ số 25. Phải tới khi hàng loạt cầu thủ MU chạy tới ăn mừng cùng Sancho, tiền vệ người Bồ Đào Nha mới di chuyển ra góc sân. Tuy nhiên, khi ấy, màn ăn mừng của các cầu thủ MU đã gần kết thúc.

Hành động của Bruno khiến cho không ít người đặt ra những dấu hỏi về mối quan hệ của anh và Sancho. Tuy vậy, những người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc này.

MU sẽ đá sơ đồ 3 trung vệ dưới thời Carrick?MU sẽ đá sơ đồ 3 trung vệ dưới thời Carrick?
Theo Manchester Evening News, HLV Michael Carrick nhiều khả năng sẽ áp dụng sơ đồ 3 trung vệ cho MU trong thời gian tới.
Carrick: Fred là một cầu thủ xuất sắcCarrick: Fred là một cầu thủ xuất sắc
HLV Michel Carrick hết lời ca ngợi Fred sau khi MU giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal để ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Bruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MUBruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MU
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes vừa tạo ra một thành tích thi đấu mà chưa ai làm được. Đó là kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong cả 5 trận đấu tại...
Michael Carrick giải thích lý do Bruno Fernandes phải ngồi dự bịMichael Carrick giải thích lý do Bruno Fernandes phải ngồi dự bị
HLV Michael Carrick khẳng định hài lòng với những màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes, song ông muốn tạo ra một vài sự thay đổi trước Villarreal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

top-arrow
X