Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 Atalanta

Thứ Năm 21/10/2021 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta, song tiền vệ Bruno Fernandes vẫn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bruno Fernandes được vinh danh


MU để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu, ở thời điểm đó tất cả đều nghĩ đến một thất bại cho đội chủ nhà. Tuy nhiên hiệp thi đấu thứ 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên vị trí đầu bảng F, họ có 6 điểm sau 3 trận, nhiều hơn 2 điểm so với Atalanta và Villarreal.
 
Bruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 Atalanta

Bruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 Atalanta


Ở trận đấu trên sân Old Trafford, Marcus Rashford, Harry Maguire và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Mặc dù không ghi bàn trước Atalanta, song tiền vệ Bruno Fernandes vẫn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngôi sao sinh năm 1994 đã để lại dấu ấn với đường kiến tạo để Rashford rút ngắn tỷ số, như vậy là trong 3 trận đấu ở Champions League mùa này của MU, trận đấu nào cầu thủ người Bồ cũng kiến tạo thành bàn. Quan sát viên của  UEFA, Claude Makelele nói về màn trình diễn của tiền vệ 27 tuổi:

"Năng lượng và sự mãnh liệt trong lối chơi của cậu ấy là một trong những lý do giúp MU ngược dòng thành công. Bruno Fernandes đã có một pha kiến tạo tinh tế để Rashford ghi bàn. Chúc mừng cậu ấy và chúc mừng MU”.

Trang web chuyên về thống kê Whoscored cũng chấm Bruno Fernandes điểm cao nhất bên phía MU, anh nhận điểm 8.6. Theo thống kê, ngôi sao người Bồ đã có một trận đấu ấn tượng, anh dứt điểm 3 lần, 1 trúng đích và tạo ra tới 8 cơ hội cho các đồng đội.

Ngoài ra, Bruno còn là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất (95) và chuyền bóng nhiều nhất (59) bên phía đội chủ sân Old Trafford. Với việc đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà, việc cựu sao Sporting Lisbon được vinh danh là hoàn toàn xứng đáng.

Những con số không thể bỏ qua sau cuộc ngược dòng kinh điển của MUNhững con số không thể bỏ qua sau cuộc ngược dòng kinh điển của MU
Trận đấu MU vs Atalanta đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhất
Với bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Atalanta 3-2, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do để tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị trong trận tiếp Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Ronaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước AtalantaRonaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước Atalanta
MU đã gây thất vọng khi để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này,...
Solskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngàySolskjaer: MU vẫn đang tiến bộ từng ngày
Trước thềm trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer lên tiếng khẳng định rằng MU dù trải qua những kết quả không tốt nhưng vẫn tiến bộ rõ rệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X