Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với Telles

Thứ Năm 30/09/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn có niềm tin rằng MU sẽ giành chiến thắng trước Villarreal dù phải chờ màn tỏa sáng ở những giây cuối cùng của Ronaldo. Cầu thủ người Bồ cũng tiết lộ về pha phối hợp làm bàn tuyệt đẹp với Telles ở trận đấu này.

Bruno Fernandes vui mừng với chiến thắng của MU

Villarreal đã có bàn dẫn trước xứng đáng nhờ công của Paco Alcacer đầu hiệp hai. Tuy vậy, Alex Telles đã gỡ hòa cho MU chỉ vài phút sau đó. Đội bóng thành Manchester có được thắng lợi chung cuộc nhờ bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với Telles


Chia sẻ sau trận đấu, Bruno Fernandes nói: “Tôi luôn có cảm giác rằng chúng tôi sẽ thắng trận đấu. Khi họ ghi bàn, tôi luôn có cảm giác chúng tôi sẽ trở lại và lật ngược tình thế. Sau bàn thắng của Telles, tất cả mọi người đều cảm thấy bầu không khí thật khó tin. Sự thúc đẩy của các CĐV thật phi thường”.

Nói về bàn thắng ở phút chót của Ronaldo, Bruno Fernandes cho biết: “Chúng tôi biết Ronaldo có thể ghi bàn ở bất cứ khoảnh khắc nào. Mọi đường bóng hướng vào vòng cấm đối phương đều có thể trở thành bàn thắng.

Như các bạn đã thấy, chúng tôi tạt bóng nhiều hơn, tấn công cánh nhiều hơn để tạt và đưa bóng vào vòng cấm. Chúng tôi biết rằng Cavani và Ronaldo có thể ghi bàn khi quả bóng ở trong vòng cấm. Đó có thể là một tình huống bóng bật ra hoặc họ có thể dứt điểm một chạm. Họ có cảm giác săn bàn trong mình.

Ronaldo đã làm được điều đó một lần nữa và anh ấy sẽ còn ghi nhiều bàn ở mùa giải này. Anh ấy và Cavani cũng như Martial sẽ rất quan trọng với chúng tôi bởi vì họ sẽ ghi rất nhiều bàn thắng”.

Bruno Fernandes tiết lộ về pha kiến tạo để Telles lập siêu phẩm

Bruno Fernandes cũng tiết lộ về quả đá phạt đưa bóng đến vị trí của Telles và tạo ra tuyệt phẩm bàn thắng tại sân Old Trafford.

“Telles có đến và nói rằng chúng tôi có thể đá phạt ngắn và cậu ấy có thể chuyền cho tôi nếu có cơ hội trong vòng cấm. Tôi bảo cậu ấy cứ đứng ở rìa vòng cấm và tôi sẽ bấm bóng cho cậu ấy. Sau cùng thì bàn thắng đó cho thấy năng lực tuyệt vời của Telles.

Tôi không giúp ích gì mấy đâu. Quả treo bóng tốt thật nhưng cậu ấy là người tạo ra một cú đá tuyệt đẹp. Đó quả thực là một bàn thắng khó tin”.


Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của SolskjaerGiải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Champions League của Man United, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi chính ông thầy Ole Solskjaer.
Tức giận vì không được sử dụng, Van de Beek nhổ bã kẹo cao su về phía SolskjaerTức giận vì không được sử dụng, Van de Beek nhổ bã kẹo cao su về phía Solskjaer
Tiền vệ Donny van de Beek trông rất tức giận trên băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của MU trước Villarreal tại vòng bảng Champions League.
Solskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắngSolskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắng
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X