Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex Telles

Thứ Năm 30/09/2021 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã tiết lộ thú vị về tình huống chuyền bóng để hậu vệ Alex Telles ghi bàn trong trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League.

Bruno Fernandes nói về bàn thắng của Alex Telles


MU đã nhập cuộc không tốt trước Villarreal. Trong hiệp 1, MU để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, và chỉ có tài năng của David de Gea mới giúp Quỷ đỏ không phải nhận bàn thua. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Paco Alcacer đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.
 
Alex Telles gỡ hòa cho MU bằng siêu phẩm sút bóng sống

Alex Telles gỡ hòa cho MU bằng siêu phẩm sút bóng sống


7 phút sau bàn thua, MU có bàn gỡ hòa. Phút 60, Bruno Fernandes đá phạt trực tiếp, anh đưa bóng đến vị trí của hậu vệ Alex Telles. Ngôi sao người Brazil thực hiện cú sút bóng sống cực kỳ đẹp mắt khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Tellex cho MU sau 26 trận. Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã tiết lộ thú vị về tình huống chuyền bóng để Alex Telles ghi bàn. Anh nói với MUTV: “Telles đã đến và nói với tôi rằng anh ấy có thể thực hiện cú sút xa thành bàn, và hãy đưa bóng đến vị trí của anh ấy”.

“Tôi đã quan sát hướng di chuyển của Telles, và khi nhận thấy anh ấy ở cự ly thích hợp tôi đã thực hiện pha chuyền bóng. Đó thực sự là cú đá hoàn hảo. Thủ môn không thể phán đoán và cản phá những cú đá như thế. Đó là tất cả phẩm chất của Telles, anh ấy đã có một bàn thắng không thể tin được."

Sau bàn gỡ hòa của Alex Telles, MU cần đến những giây bù giờ cuối cùng mới có thể giành chiến thắng 2-1. Ronaldo là chủ nhân của bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội chủ sân Old Trafford. MU đã có 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này, chiến thắng trước Villarreal giúp cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ sáng hơn rất nhiều. 

Video tổng hợp MU vs Villarreal (Nguồn: FPT Play)
 

5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal5 điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng kịch tính của MU trước Villarreal
Trận đấu MU vs Villarreal đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Ronaldo xuất sắc nhất
De Gea và Ronaldo đã chơi một trận đấu xuất sắc trước Villarreal, và không ngạc nhiên khi họ được trang Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
Ronaldo cân bằng thành tích với Aguero, chỉ xếp sau Bryan RobsonRonaldo cân bằng thành tích với Aguero, chỉ xếp sau Bryan Robson
Cristiano Ronaldo tỏa sáng giúp MU đánh bại Villarreal 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng F Champions League, CR7 một lần nữa cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm của mình.
Cristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions LeagueCristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League
Với việc ra sân trước Villarreal, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X