Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiết lộ lý do từ chối lập hat-trick trước Basaksehir

Thứ Tư 25/11/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có cơ hội lập hat-trick trước Istanbul Basaksehir, song anh đã trao cơ hội đá 11m cho Rashford. Cầu thủ người Bồ cũng tiết lộ lý do tại sao lại làm vậy.

Bruno Fernandes từ chối cơ hội lập hat-trick


Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục có một trận đấu xuất sắc trong màu áo MU. Anh mở tỷ số ngay từ phút thứ 7 trong trận tiếp Istanbul Basaksehir trên sân nhà ở lượt 4 bảng H Champions League. Từ một quả phạt góc được đánh đầu ra ngoài vòng cấm, tiền vệ người Bồ Đào Nha băng vào dứt điểm hiểm hóc đưa bóng bay vào lưới.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes lập cú đúp trước Istanbul Basaksehir


Không lâu sau, Fernandes hoàn tất cú đúp, trước khi Rashford và Daniel James ấn định chiến thắng 4-1 cho MU. Với 2 pha lập công này, Fernandes tạo nên tỷ lệ tham gia trực tiếp vào bàn thắng của MU ở mức đáng kinh ngạc.

Kể từ khi ra mắt hồi tháng 2, Fernandes đã liên quan đến 34 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho MU, gồm ghi 21 bàn và kiến tạo 13 lần, nhiều hơn 16 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng trong cùng thời gian. Khi anh đạt 20 bàn thắng, cựu cầu thủ Sporting chỉ cần số trận (35) ít nhất so với mọi tiền vệ của MU trong lịch sử.

Bruno Fernandes đã có cơ hội lập hat-trick ở phút 36, khi MU được hưởng 11m. Tuy nhiên, Rashford là người thực hiện chứ không phải cầu thủ người Bồ. Sau khi số 10 của MU ghi bàn, gương mặt của Fernandes không quá vui.

Không ít người cho rằng cầu thủ 26 tuổi không hài lòng khi phải nhường quyền đá 11m cho đồng đội, song anh đã phủ nhận. Bruno Fernandes nói:
 
Bruno Fernandes nhuong quyen da 11m cho Rashford

Bruno Fernandes nhường quyền đá 11m cho Rashford


"Sau trận đấu ở Premier League, tôi nói với Rashford rằng cậu ấy có thể ghi bàn ở Champions League. Tôi đã nhớ đến điều đó và trao cơ hội cho Rashford, tôi muốn cậu ấy tự tin hơn. Ai thực hiện quả phạt đền không quan trọng miễn là đội bóng có thêm bàn thắng".

Với chiến thắng này, MU đạt 9 điểm sau 4 lượt trận để tiếp tục dẫn đầu bảng H Champions League.
 
Sau 10 năm MU mới lại để thủng lưới theo cách này?
Kết quả MU vs Basaksehir giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục dẫn đầu ở bảng H Champions League, song có một chút thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giữ sạch...
Ngả mũ trước phong độ của Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu giữa MU và Basaksehir ở vòng bảng Champions League, ngôi sao sinh năm 1994 đang duy trì phong độ cực...
Bruno Fernandes tỏa sáng, MU đòi nợ thành công
Cú đúp của tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong hiệp 1 đã giúp MU giải quyết sớm đối thủ Basaksehir ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League 2020/21. Trong...
Kết quả cúp C1 MU vs Basaksehir: Không quá khó khăn
Kết quả cúp C1 MU vs Basaksehir bảng H Champions League hôm nay 25/11/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng MU vs Basaksehir đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X