Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "MU không thua trận vì thiếu vắng trụ cột"

Thứ Năm 21/09/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vắng mặt nhiều trụ cột trong trận đấu với Bayern nhưng theo Bruno Fernandes, đây không phải lí do dẫn tới thất bại tại Allianz Arena.

Man Utd hành quân tới Allianz Arena trong bối cảnh thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng. Trước đại diện nước Đức, HLV Erik ten Hag đã phải sử dụng cầu thủ trẻ Pellistri từ đầu trận, cùng một số cầu thủ dự bị khác như Martial hay McTominay.

Sau trận đấu, thủ quân Bruno Fernandes cho biết không thể lấy chấn thương của các cầu thủ để đổ lỗi cho thất bại của đội nhà. Tiền vệ người Bồ nói: "Chúng tôi thua không phải vì thiếu vắng nhiều cầu thủ. Tất nhiên, ai cũng muốn đội nhà sẽ có những con người tốt nhất trong tay và trận này nhiều trụ cột vắng mặt. Nhưng đó không phải lí do cho thất bại này.

Thất bại này thật khó nuốt trôi. Cả đội đều biết đá với Bayern là điều không đơn giản, họ là đối thủ mạnh. Nếu để Bayern có khoảng trống và thời gian để tổ chức trận đấu, chúng tôi sẽ bị trừng phạt.

Bruno Fernandes MU không thua trận vì thiếu vắng trụ cột 1
 MU thua Bayern 3-4 trên sân khách

MU đã có thời điểm vươn lên, từ chỗ bị dẫn 0-2, chúng tôi dần gỡ được 1 bàn, 2 bàn trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số 3-4. Một cách tổng quát, Man Utd vẫn ở lại với trận đấu cho tới phút cuối, nhưng lẽ ra MU cần phải làm tốt hơn, cầu thủ phải kiên nhẫn hơn trong từng đợt lên bóng.

Ngay đầu trận, MU có cơ hội để ghi bàn, lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn ở tình huống đó. Ngay sau pha bỏ lỡ, Bayern lên bóng và có bàn thắng. Ngược dòng trước Bayern là điều không dễ. Chúng tôi đều hiểu họ là đội bóng mạnh thế nào.

Có nhiều điều tích cực được rút ra từ trận thua Bayern. Nhưng như vậy vẫn là quá ít để chúng tôi nghĩ về chiến thắng."

Bruno cũng có những lời ngợi khen tới sao trẻ Pellistri sau trận. Tiền vệ người Uruguay xứng đáng với một suất trong đội hình MU thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X